Bảo Việt nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế

Báo cáo phát triển bền vững 2013 và Báo cáo thường niên 2013 của Tập đoàn Bảo Việt vừa nhận được 4 giải thưởng quốc tế.

Thông tin từ Tập đoàn Bảo Việt cho biết, tập đoàn này vừa vinh dự giành 4 giải thưởng do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) bình chọn. Bao gồm, một trong 80 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; giải Bạc cho Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất trong ngành; giải Báo cáo phát triển bền vững do doanh nghiệp tự thực hiện tốt nhất và top 100 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất.

Bảo Việt nhận “cú đúp” giải thưởng quốc tế - ảnh 1

Bảo Việt là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam được đánh giá cao trong cuộc bình chọn do LACP tổ chức


Báo cáo phát triển bền vững năm 2013 đã thực sự tạo nên sự khác biệt khi sử dụng các bức tranh đoạt giải cuộc thi vẽ tranh về môi trường với chủ đề “Vì một hành tinh xanh” dành cho con em cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống làm trang bìa và các trang phần của báo cáo nhằm truyền tải thông điệp “Mỗi chúng ta cùng đóng góp một bàn tay, chung sức vì một môi trường không còn ô nhiễm, khói bụi. Hãy cùng chung tay để biến giấc mơ của con em chúng ta thành hiện thực".

Nhận xét về Báo cáo phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt, ông Christine Kenedy - Giám đốc điều hành LACP cho biết, Báo cáo phát triển bền vững năm 2013 của Bảo Việt là một ấn phẩm có chiều sâu, gây ấn tượng mạnh với cách dẫn dắt đầy truyền cảm, chứa đựng thông tin minh bạch, đầy đủ, phong phú, thể hiện sự đầu tư lớn về mặt thời gian và công sức. Đặc biệt, ý tưởng thiết kế vượt trội ngay từ trang bìa đã mang lại hiệu quả lớn, Bảo Việt đã có một bản báo cáo thật sự xuất sắc.

Trong khi đó, một trong những điểm nhấn trong Báo cáo thường niên 2013 là phần nội dung Quản trị doanh nghiệp được phát triển dựa trên các hoạt động thực tế triển khai tại Bảo Việt và vận dụng các nguyên tắc về quản trị công ty của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC), Phát triển bền vững theo tiêu chuẩn GRI (bộ tiêu chí mới nhất-G4).

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.

Ông Hoàng Việt Hà - Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết, việc các báo cáo liên tục được vinh danh thông qua các giải thưởng quốc tế những năm gần đây thể hiện nỗ lực của Bảo Việt trong vươn tới các tiêu chuẩn quốc tế về tính chuẩn mực, sáng tạo, minh bạch trong công bố thông tin đối với các nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng. Sự ghi nhận đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục vươn tới những chuẩn mực cao hơn.
Nguyễn Hoài

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.