Bảo Việt ký kết hợp tác với Thái Lan và Hàn Quốc

Vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết thỏa thuận hợp tác nguyên tắc 3 bên với đại diện phía Thái Lan là Công ty bảo hiểm DHIPAYA và Công ty ENC Plus Hàn Quốc.

Theo đó, Công ty bảo hiểm Dhipaya (Thái Lan) và ENC Plus (Hàn Quốc) sẽ hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các nhà đầu tư Thái Lan tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng có thể giới thiệu cho Dhipaya cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư tại Thái Lan.

Bảo Việt ký kết hợp tác với Thái Lan và Hàn Quốc - ảnh 1

DHIPAYA được thành lập năm 1951 tại Thái Lan, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm do nhà nước nắm cổ phần chi phối. DHIPAYA có lợi thế thực hiện các dịch vụ bảo hiểm cho các dự án lớn của nhà nước và tập đoàn dầu khí Thái Lan. Doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 của DHIPAYA đạt 850 triệu Đôla Mỹ và là một trong số các công ty bảo hiểm hàng đầu ở Thái Lan. 

DHIPAY có chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh ở khu vực sông Mê Kông bao gồm Lào, Myanmar, Việt Nam, Cambodia và Nam Trung Quốc trong 5 năm tới để hòa nhập với xu thế phát triển của cộng đồng kinh tế khu vực ASEAN, do vậy DHIPAYA mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty bảo hiểm ở trong khu vực.

Công ty ENC Plus là nhà môi giới tái bảo hiểm hiện đang hỗ trợ Bảo hiểm Bảo Việt thu xếp Tái bảo hiểm cho các dự án lớn tại thị trường Hàn Quốc. ENC Plus cũng đã hợp tác với DHIPAYA để bảo hiểm cho một số dự án nhà thầu Hàn Quốc trúng thầu thi công các dự án hóa dầu tại Thái Lan.

Được biết DHIPAYA dự kiến cũng sẽ ký thỏa thuận tương tự với một doanh nghiệp bảo hiểm khác của Việt Nam là Tổng Công ty CP bảo hiểm Bảo Minh (Bảo Minh).

Thái Lan và Hàn Quốc là hai quốc gia hiện đang gia tăng đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó, sự hợp tác của ba doanh nghiệp Bảo Hiểm Bảo Việt – DHIPAYA – ENC Plus sẽ là tiền đề tốt đẹp cho sự hợp tác phát triển kinh doanh bảo hiểm giữa 3 quốc gia Hàn Quốc – Thái Lan và Việt Nam.

Thanh Bình

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.