Bao bì cám con cò Việt Nam thành túi xách thời trang ở Nhật

Khó có thể tin được những chiếc bao bì đựng thức ăn chăn nuôi của Việt Nam lại trở thành một loại túi xách thời trang được giới trẻ ở Nhật Bản ưa dùng.

Mới đây, thành viên của diễn đàn Otofun có tên là Phan Đức Thái đã chia sẻ những hình ảnh rất thú vị về cuộc sống giới trẻ của Nhật Bản. Những hình ảnh này được anh và bạn bè ghi lại trên các chuyến tàu điện ngầm hoặc trên đường phố ở xứ sở mặt trời mọc.

Bao bì cám con cò Việt Nam thành túi xách thời trang ở Nhật - ảnh 1

Một cửa hàng chuyên bán túi xách làm từ bao bì đựng thức ăn chăn nuôi của Việt Nam tại Nhật Bản. Ảnh: Phan Đức Thái.

Theo đó, các bạn trẻ Nhật đã đeo những chiếc túi thời trang được làm từ chất liệu là bao bì đựng thức ăn chăn nuôi của Việt Nam như cám con cò, thức ăn hỗn hợp của các nhãn hiệu trong nước.

Bao bì cám con cò Việt Nam thành túi xách thời trang ở Nhật - ảnh 2

Một chiếc túi thời trang làm từ bao bì cám con cò được một bạn trẻ ở Nhật Bản đeo trong một chuyến tàu điện ngầm. Ảnh: Phan Đức Thái.

Nhật Bản tuy là một nước châu Á có văn hóa đậm chất phương Đông nhưng giới trẻ nước này lại có phong cách thời trang thuộc vào hàng phóng khoáng nhất thế giới. Đặc biệt, phong cách thời trang đường phố Nhật Bản đã trở thành một phần trong văn hóa nước này, cũng như là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến từ các quốc gia khác.

Bao bì cám con cò Việt Nam thành túi xách thời trang ở Nhật - ảnh 3

Một chiếc túi làm từ bao bì thức ăn chăn nuôi Việt Nam khác trên đường phố Nhật Bản. Ảnh: Facebook của Phan Đức Thái.

Không quá lời chút nào khi người ta gọi đất nước hoa anh đào và nhất là Tokyo là một trong những trung tâm thời trang ứng dụng lớn của thế giới. Mọi con đường, quán xá, nhà hàng nơi đây đều trở thành sàn diễn thời trang với mỗi cá nhân là một người mẫu có cá tính khác biệt và nét đặc trưng riêng.

Bao bì cám con cò Việt Nam thành túi xách thời trang ở Nhật - ảnh 4

Một thanh niên người nước ngoài nổi bật với chiếc túi thời trang lạ lẫm. Ảnh: Facebook Phan Đức Thái.

Hiếm có một đất nước nào tồn tại song song cả hai xu hướng văn hóa ngược chiều nhau mà lại dung hòa, yên bình như Nhật Bản. Đó là nét đẹp truyền thống lâu đời in dấu sâu đậm bởi những nghi lễ, phong tục, trang phục truyền thống như trà đạo, kimono, đền chùa và làn sóng hiện đại vô cùng sôi động của thời trang trẻ đại diện cho phong cách sống của giới thanh niên Nhật.

Có thể bạn quan tâm:

Túi cám con cò Việt Nam được bán giá 2,4 triệu đồng trên Amazon

Ở Nhật Bản, bạn có thể mặc nguyên một bộ đồ cosplay ra đường, với mái tóc có thể nhuộm đủ màu xanh, đỏ, tím, vàng mà không bất cứ ai phàn nàn. Vì thế, việc những chiếc bao bì thức ăn chăn nuôi Việt Nam tưởng như là phế phẩm bỏ đi lại trở thành một phong cách thời trang cá tính và thú vị không phải là điều quá khó hiểu.

Loại túi thời trang này cũng được bán khá phổ biến ở trên các trang web thương mại của Nhật Bản, với giá khoảng 2120 yên, tương đương với khoảng 400.000 đồng.

Bao bì cám con cò Việt Nam thành túi xách thời trang ở Nhật - ảnh 5

Túi thời trang lạ được rao bán trên các trang thương mại điện tử ở Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm:

*38 ảnh các tay súng quân đội thiện xạ nhất ASEAN trước giờ thi đấu AARM-24

*Xe đạp mạ vàng cực hiếm trên thế giới về tay đại gia Quảng Ninh

Minh Anh - Phan Đức Thái

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !