'Bản sao Angela Phương Trinh' lộ điểm thi kém

Chiều qua, 2/7, Sở GD-ĐT TP HCM đã công bố điểm thi vào 10. Từng chia sẻ mình có học lực khá giỏi tại trường THCS Trương Vĩnh Ký nhưng Tam Triều Dâng lại có kết quả dưới trung bình. Thậm chí, môn Toán cô chỉ được 3,75 điểm.

Tam Triều Dâng sinh năm 1998, là học sinh lớp 9 trường THCS Trương Vĩnh Ký. Đây là một trường được đánh giá có chất lượng học sinh từ khá, giỏi trở lên. Vốn học ở đây từ cấp 1 đến cấp 2 nên Tam Triều Dâng rất muốn tiếp tục được học dưới mái trường này nên cô đã đăng ký thi lên cấp 3 ở đây, thay vì chọn một trường dễ hơn.

Trong kỳ thi lớp 10 vừa qua, Tam Triều Dâng (SBD) 14170 có tổng điểm 3 môn dưới trung bình là 14,75 điểm. Số điểm từng môn như sau: Văn 6 điểm, Ngoại ngữ 5 điểm, Toán 3,75 điểm.

Trong số ba môn thi, môn Văn của cô có kết quả khá nhất. Trước đó, cô đã bày tỏ sự xúc động của mình với đề Văn thi vào lớp 10 năm nay. Cô cho rằng, đề nghị luận khá hay khi bàn về một câu chuyện có thật, và câu chuyện nói về ước mơ nghèo, cố gắng phấn đấu trong học tập dù đói khổ khiến mình cảm thấy rất xúc động. Cô đã tranh thủ viết không ngừng nghỉ và hy vọng mình sẽ được điểm tốt. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ đạt được 6 điểm.

Giải thích về điểm trung bình của hai môn Toán và Ngoại ngữ, Tam Triều Dâng cho biết do lượng thí sinh đăng ký dự tuyển đều có học lực khá, giỏi nên đề thi cũng rất khó. "Tôi phải thừa nhận đề thi Toán rất khó. Không riêng gì tôi mà tất cả những bạn học sinh khác đều khóc sau khi rời khỏi phòng thi" - nữ diễn viên nói.

'Bản sao Angela Phương Trinh' lộ điểm thi kém - ảnh 1
Bảng điểm thi vào lớp 10 của Tam Triều Dâng.

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng việc liên tục xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí cũng như tham gia nhiều vai diễn trong thời gian qua có thể ảnh hưởng ít nhiều đến thành tích học tập nhưng cô phủ định. "Đúng là tôi rất yêu nghệ thuật, tôi tham gia khá nhiều hoạt động của làng giải trí trong năm qua nhưng tôi luôn biết cân bằng giữa việc học và làm. Tôi đã từng phải từ chối rất nhiều vai diễn vì không thể nghỉ học. Vì thế không thể nói tôi bỏ bê việc học vì muốn nổi tiếng sớm" - cô phân trần.

Với 14,75 điểm cho 3 môn thi Văn, Toán và Ngoại ngữ, nữ diễn viên không đủ điểm đậu vào trường THPT Trương Vĩnh Ký. Cô cho biết rất buồn khi biết điểm kém này, tuy nhiên, cô đang làm hồ sơ nguyện vọng vào các trường THPT Hùng Vương, Nguyễn Du hoặc Marie Curie. Sau khi ổn định việc học tập, Tam Triều Dâng cho biết hướng theo đuổi của cô vẫn là nghệ thuật. Nữ diễn viên muốn trau dồi những kinh nghiệm thực tế từ việc đóng phim để sau này có thể tự tin thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Tam Triều Dâng được biết đến cách đây 2 năm nhờ có ngoại hình “na ná” với Angela Phương Trinh khi còn bé. Nhiều người khi gặp cô đều ngạc nhiên bởi cô giữ nét tươi trẻ, hồn nhiên, nhí nhảnh y như Phương Trinh thời đóng phim Bà mẹ nhí. Hot girl sinh năm 1998 cũng cho biết, mình bắt đầu nhận thấy giống Phương Trinh khi học lớp 6. Từ gia đình đến bạn bè ai cũng gọi cô là "bà mẹ nhí".

'Bản sao Angela Phương Trinh' lộ điểm thi kém - ảnh 2

Sự giống nhau về ngoại hình mang đến cho cô sự nổi tiếng nhưng cũng khiến cô gặp không ít sự cố nhầm lẫn. Cô cho biết, nhiều lần đi xem phim đều bị khán giả chạy lại xin chụp hình chung vì tưởng cô là Phương Trinh.

Trước đây, Tam Triều Dâng tỏ ra khá tự hào khi được gọi là “bản sao” của bà mẹ nhí. Tuy nhiên, trước hàng loạt scandal thời gian gần đây của nữ diễn viên Biết chết liền, Tam Triều Dâng đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc khi mọi người luôn so sánh cô và đàn chị.

Nổi tiếng nhờ ngoại hình giống với Phương Trinh, con đường đến với nghệ thuật của hot girl này được rút ngắn lại. Cô có cơ hội tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình cùng các diễn viên nổi tiếng như Hit Hoàng tử và lọ lem cùng Midu, Andrea, Hợp đồng scandal cùng người đẹp Trang Nhung và Lương Thế Thành hay nhiều bộ phim khác như Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé… Tam Triều Dâng cũng trở thành gương mặt đại diện cho quỹ từ thiện Phẫu thuật nụ cười.

'Bản sao Angela Phương Trinh' lộ điểm thi kém - ảnh 3
'Bản sao Angela Phương Trinh' lộ điểm thi kém - ảnh 4

Thanh Ngọc - huỳnh anh

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Đang cập nhật dữ liệu !