7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp

Làn da tươi sáng luôn là điều các chị em mong muốn. Những mẹo nhỏ sau sẽ thực sự bổ ích trong quá trình làm đẹp tưởng như khó khăn này.

1. Tẩy da chết

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp - ảnh 1

Cách tốt nhất để sở hữu làn da trắng sáng hơn là bạn nên tẩy đi những lớp da chết trên gương mặt. Nên dùng những hỗn hợp tẩy da chết nhẹ nhàng và chỉ sử dụng 1-2 lần/tuần. Chúng sẽ đem lại vẻ tươi mới và xóa tan đi những vùng da tối màu.

2. Cung cấp độ ẩm

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp - ảnh 2

Da thiếu nước sẽ khô và tối màu nên việc cung cấp đủ độ ẩm cho da luôn là điều tối quan trọng trong quá trình chăm sóc. Bạn có thể bắt đầu một ngày bằng một cốc nước lớn để thanh lọc cơ thể cũng như cung cấp nước sau một đêm dài. Ngoài ra, nước chanh vừa cung cấp đủ độ ẩm cho da vừa bổ sung nhiều vitamin C sẽ rất tốt dành cho da kém sắc.

3. Xoa đá

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp - ảnh 3

Nghe có vẻ lạ nhưng xoa đá sẽ đem lại những lợi ích không ngờ tới cho làn da. Dùng đá xoa quanh mặt sẽ giúp tẩy đi những bụi bẩn và mệt mỏi trên làn da sau cả ngày dài làm việc. Ngoài ra, nước lạnh cũng có tác dụng tương tự như đá trong việc kích thích lưu thông mạch máu trong da và làm khít lỗ chân lông.

4. Làm lạnh mỹ phẩm

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp - ảnh 4

Cùng với việc sử dụng đá và nước lạnh xoa lên da, một số loại mỹ phẩm bạn sử dụng để làm đẹp cũng cần được làm lạnh. Nước toner, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm cho da nên được để lạnh qua đêm trước khi được sử dụng vào buổi sáng. Những loại mỹ phẩm lạnh sẽ giúp da sảng khoái và xóa sạch sự mệt mỏi trên làn da. Cũng như đá và nước lạnh, mỹ phẩm lạnh kích thích lưu thông mạch máu trên da dễ dàng hơn.

5. Kem che khuyết điểm

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp - ảnh 5

Công cụ hữu hiệu nhưng có tính thời điểm cần phải kể tới là kem che khuyết điểm phù hợp với màu da. Bạn có thể dễ dàng che đi quầng thâm trên mắt hay những vùng da tối màu. Ngoài ra, những loại kem che khuyết điểm với tông màu sáng cũng góp phần giúp da sáng hơn.

6. Mặt nạ dưỡng da

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp - ảnh 6

Những loại mặt nạ dưỡng da như dưa chuột hay lá bạc hà và cà chua rất có ích trong việc làm sáng da mặt. Bạn có thể sử dụng chúng thật nhanh chóng vào buổi sáng trước khi đi làm. Những loại mặt nạ này sẽ làm tiêu tan đi vùng da tối và trả lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời.

7. Phấn hồng

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp - ảnh 7

Để làn da trắng mà không nhợt nhạt, phấn hồng là vị cứu tinh trong trường hợp này. Một số màu phấn sẽ giúp bạn trông quyến rũ và gợi cảm hơn như màu phấn hồng đỏ và hồng cam. Đừng quên dặm lại phấn vào mỗi buổi trưa khi được nghỉ giữa ca.

Theo Đẹp

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !