173 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016

Ngày 12/6, Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay, đến nay đã có 173 gian hàng của các địa phương, đơn vị trong nước và đăng ký tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng (BMTM Danang 2016) sẽ diễn ra từ ngày 24 – 26/6 tại Cumg Thể thao Tiên Sơn

Chủ đề về du lịch nghỉ dưỡng biển và du lịch M.I.C.E. của BMTM Danang 2016 phản ánh thế mạnh của du lịch của Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, vốn thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Ban tổ chức khẳng định thời điểm này BMTM Danang 2016 đã sẵn sàng. Dự kiến Ban tổ chức sẽ tiến hành họp báo tại Hà Nội, TP.HCM trước khi khai mạc hội chợ.

173 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 - ảnh 1

Du khách nước ngoài tìm hiểu về Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 (Ảnh: HC)

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, đến thời điểm này đã có 19 đơn vị lữ hành, khách sạn, khu vui chơi giải trí, các hãng hàng không... đăng ký đưa ra hàng loạt tour du lịch và các chương trình kích cầu rất hấp dẫn trong thời gian diễn ra BMTM Danang 2016.

Trong khuôn khổ BMTM Danang 2016 cũng sẽ diễn ra các hội thảo liên quan đến chủ đề của hội chợ, triển lãm ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng... Dự kiến, hình ảnh loài Voọc chà vá chân nâu tại bán đảo Sơn Trà sẽ là tiêu điểm được giới thiệu tại triển lãm ảnh lần này.

Được biết, đến thời điểm này đã có 173 gian hàng đăng ký tham gia BMTM Danang 2016, trong đó có 50 gian hàng của 34 địa phương trong nước, 12 gian hàng của 03 đơn vị du lịch nước ngoài; còn lại là các gian hàng của 04 hãng hàng không trong nước, quốc tế cùng các khách sạn, resort, các đơn vị lữ hành, nhà hàng…

Theo ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, con số 173 gian hàng đã đáp ứng 100% số gian hàng mà Ban tổ chức bố trí tại BMTM Danang 2016. Đây là kết quả đáng ghi nhận khi lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức một hội chợ du lịch quốc tế, và Bộ VH-TT-DL giao nhiệm vụ triển khai hội chợ trong thời gian rất ngắn và gấp.

Tuy nhiên vẫn có những sự thất vọng khi BMTM Danang 2016 chưa thu hút được sự tham gia của các thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Tây Âu…như kỳ vọng ban đầu, trong khi đây chính là những thị trường mà du lịch Đà Nẵng đang đặt mục tiêu hướng đến.

HẢI CHÂU

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.