Có thể trao đổi trực tuyến với các bác sĩ thông qua tư vấn bằng video

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa ký kết hợp tác cùng MyDoc – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Singapore về chăm sóc sức khỏe xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số.

Nền tảng tư vấn sức khỏe BaoViet MyDoc giúp bệnh nhân tránh nhập viện không cần thiết, đồng thời chi phí chăm sóc sức khỏe cũng được giảm thiểu đáng kể. 

Ứng dụng này tích hợp nhiều chức năng về lưu trữ hồ sơ và truyền thông; kết nối mạng lưới bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa và các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, giúp bệnh nhân tiếp cận mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn trực tuyến, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn.

Người sử dụng có thể kiểm tra sức khỏe và tư vấn với bác sĩ, với trung tâm chẩn đoán và bệnh viện. Bệnh nhân cũng có thể gửi tin nhắn và đặt lịch tư vấn qua video với bác sĩ sau khi nhận được kết quả xét nghiệm.

Về phía các bác sĩ, họ có thể sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn, đa dạng hình thức tiếp cận với bệnh nhân. Sử dụng ứng dụng này, bác sĩ cũng có thể tạo thời gian biểu làm việc cho họ. Khách hàng có thể trao đổi trực tuyến với các bác sĩ thông qua tư vấn bằng video, giảm thời gian chờ đợi các dịch vụ y tế truyền thống.

Lễ ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và MyDoc.

Theo ông Đỗ Hoàng Phương - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt - thông qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ lựa chọn các đối tác y tế và dược phẩm có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường để cung cấp các dịch vụ y tế có chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Các bác sĩ được tuyển chọn sẽ phải thực hành trên nền tảng BaoViet MyDoc, tham gia đào tạo và phải vượt qua các tư vấn kiểm tra trước khi đạt được chứng nhận.

Nền tảng BaoViet MyDoc có sẵn bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt. Dịch vụ này hiện đang hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội kể từ ngày 05/11/2019, và dự kiến sẽ được triển khai rộng trên toàn quốc trong năm 2020.

Mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới.

Theo đó, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hế,t khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới.

Đáng chú ý, gói bảo hiểm du lịch được Bảo Việt áp dụng cho khách hàng gặp rắc rối phát sinh trong những chuyến du lịch như: trì hoãn chuyến bay khiến khách không check-in được khách sạn, mất hộ chiếu hay giấy tờ tùy thân, dị ứng với thực phẩm địa phương hay bị bệnh trong chuyến đi và phải điều trị với chi phí ngoại hoặc nội trú đắt đỏ. 

Đặc biệt, với sản phẩm bảo hiểm Trễ chuyến bay (Flight Easy), cho phép khách hàng ngay lập tức nhận được bồi thường khi có thông báo từ hệ thống chỉ với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến mà không cần phải chờ đợi hay nộp hồ sơ giấy tờ rắc rối.

Nằm trong nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch mới ra mắt, sản phẩm bảo hiểm thiết bị điện tử Gadget Easy lại giúp khách hàng không cần phải lo lắng nếu chẳng may đồ dùng cá nhân như điện thoại, máy ảnh... bỗng dưng lăn ra hỏng hóc ngay giữa chuyến đi.

Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng công bố sản phẩm bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy áp dụng cho doanh nghiệp với cam kết "trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng doanh nghiệp với nền tảng công nghệ số 4.0".

Theo đó, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, khách hàng doanh nghiệp giờ đây có thể chủ động soạn, in, cấp đơn và quản lý hợp đồng thông qua hệ thống trực tuyến an toàn và vững chắc chỉ trong 3 bước đơn giản.

Cùng với việc giảm thiểu các thủ tục giấy tờ hành chính rườm rà, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được phát hành mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm trực tuyến với phạm vi bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của từng chuyến hàng.  

Nguyễn Tuân

AIA Việt Nam và Tiki hợp tác xây dựng nền tảng kỹ thuật số độc quyền về bảo hiểm nhân thọ

AIA Việt Nam và Tiki thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghê hàng đầu Việt Nam.

VinBrain sử dụng “siêu máy tính” cho các giải pháp ứng dụng AI

VinBrain (thuộc tập đoàn Vingroup) là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng thế hệ siêu máy tính NVIDIA DGX A100 trong việc phát triển một cách hiệu quả và đột phá các sản phẩm AI. 

Lần đầu tiên ra mắt ứng dụng kết nối dịch vụ công chứng trực tuyến tại Việt Nam

Chỉ với một vài thao thác đơn giản, chúng ta đã có thể kết nối với các tổ chức hành nghề công chứng mà không phải mất quá nhiều thời gian như trước kia.

Nghiên cứu ứng dụng một số loại rau, củ, quả trong điều chế thuốc trị bệnh đái tháo đường

Đề tài “Khảo sát hoạt tính ức chế Enzyme α-Glucosidase của một số rau, củ, quả tại An Giang trong hỗ trợ điều trị bệnh Đái tháo đường” được đánh giá có nhiều tiềm năng khai thác để ứng dụng thực tế.

Ứng dụng công nghệ nano UFB để bảo quản cá ngừ đại dương trên tàu câu tay

Sau quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Hải sản đã làm chủ hoàn toàn “Hệ thống ứng dụng công nghệ nano UFB bảo quản cá ngừ đại dương trên tàu cầu tay”. Sản phẩm sẽ được thương mại hóa thời gian tới.

Nhiều công nghệ ứng dụng thành công hữu ích cho các công trình xây dựng

Công nghệ Ô ngăn hình mạng Neoweb… đã được ứng dụng thành công, hiệu quả trong các công trình xây dựng.

Công nghệ xử lý nước thải góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước

Nhằm góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang ngày một nghiêm trọng tại Việt Nam, nhiều công nghệ xử lý nước thải tiên tiến hiện đã và đang được áp dụng ở nhiều địa phương từ các đơn vị nhận chuyển giao.

Nhìn lại năm 2020, năm của Make in Vietnam

Năm 2020 là một năm đầy sôi động đối với các nhà cung cấp nền tảng số. Tính đến ngày 25/12, đã có 26 sự kiện với tổng số 38 nền tảng số Make in Vietnam được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn để giới thiệu.

KH&CN đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong sản xuất nông nghiệp

Ngành khoa học và công nghệ đã đóng góp trên 30% giá trị gia tăng trong sản xuất nông nghiệp, 38% trong sản xuất giống cây trồng, vật nuôi.

Nhóm sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM sáng chế thành công phòng chờ ảo cho bệnh nhân

Nhóm sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM đã sáng tạo ứng dụng phòng chờ ảo - QQueue, cung cấp hệ thống xếp hàng trực tuyến, giảm thời gian chờ của bệnh nhân, hạn chế tình trạng tụ tập đông người nơi công cộng.

Đang cập nhật dữ liệu !