Thanh niên xăm trổ lái xe máy tông gục CSGT trên QL32 Hà Nội

Không đội MBH, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, thanh niên xăm trổ điều khiển xe máy tông gục Trung úy CSGT Hà Nội trên tuyến QL32, khiến người dân hoảng loạn.

Tổ công tác Y5/141 – Công an TP Hà Nội vừa cho biết đã bàn giao Trần Văn Phương (20 tuổi quê ở Đào Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ, Hà Nội) cho cơ quan Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội, để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Chiến sĩ CSGT bị nam thanh niên điều khiển xe máy tông gục.

Trước đó, vào khoảng 15h30’ ngày 29/5, Tổ công tác Y5/141- Công an TP Hà Nội được phân công làm nhiệm vụ trên tuyến QL32 qua địa bàn huyện Đan Phượng chiều về Hà Nội.

Khi đó, tổ công tác phát hiện Trần Văn Phương điều khiển xe Honda Dream BKS 90H5-7846 vi phạm không đội mũ bảo hiểm (MBH), nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Nam thanh niên điều khiển xe máy tông gục cảnh sát.

Thấy tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, Trần Văn Phương không những không chấp hành mà còn tăng ga tông thẳng vào trung úy CSGT thuộc tổ công tác Y4/141. Cú tông mạnh làm trung úy CSGT ngã gục ra đường và được cán bộ, chiến sĩ trong tổ Y5/141 đưa đi bệnh viện cấp  cứu ngay sau đó.

Không lâu sau, tổ công tác đã khống chế bắt giữ Trần Văn Phương, đồng thời áp giải về trụ sở Công an thị trấn Phùng bàn giao xử lý theo qui định.

Được biết, những ngày qua, nam thanh niên xăm trổ này thường xuyên đi chiếc xe Honda Dream không đội MBH, lại lái xe bốc đầu trên tuyến QL32 qua địa bàn huyện Đan Phượng.

Cảnh sát bước đầu xác định chiếc xe Honda Dream BKS 90H5-7846 đã bị đục số khung mài mất số và có máy dán 1 miếng sắt với số khung khác đè lên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Tân Trường
Từ khóa: Thanh niên xăm trổ tông gục Trung úy CSGT trên QL32 của Hà Nội

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !