Nữ Phó giám đốc xinh đẹp của TPBank bị khởi tố từng sở hữu viện thẩm mỹ

Bị can Nguyễn Hoài Thương chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để Thương phê duyệt, tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1984, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” theo quy định tại điều 280, khoản 4, bộ luật Hình sự năm 1999 (nay là điều 355, khoản 4, bộ luật Hình sự năm 2015).

Nguyễn Hoài Thương từng giữ chức vụ Phó giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chi nhánh Phạm Hùng.

Bị Nguyễn Hoài Thương khi chưa bị khởi tố.

Theo tố cáo của TPBank và căn cứ tài liệu do cơ quan điều tra thu thập được, bị can Nguyễn Hoài Thương đã có hành vi lợi dụng chức vụ là Phó giám đốc NH TPBank chi nhánh Phạm Hùng chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để Thương phê duyệt, tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng. Từ đó, Thương chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn của TPBank.

Theo thông tin từ ngân hàng TPBank: "Sự việc này được chính TPBank phát hiện trong quá trình rà soát quy trình, hồ sơ nội bộ để đảm bảo an toàn cho ngân hàng và tài sản của khách hàng. Đây là việc làm định kỳ hàng tháng tại TPBank. Sau khi phát hiện ra vụ việc của bà Thương, chúng tôi đã chủ động đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra phối hợp xử lý theo đúng quy định của pháp luật".

Ngoài làm việc tại ngân hàng, bà Thương còn từng làm Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Bonita ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguyễn Hoài Thương tại lễ khai trương viện thẩm mỹ Bonita ở Hà Nội năm 2018. (Ảnh: Doanhnhan.vn)

Theo cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, bà Nguyễn Hoài Thương là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Bonita tại thời điểm doanh nghiệp thành lập vào tháng 3/2018. Bà Thương khi đó là chủ sở hữu kiêm Tổng giám đốc Bonita - Công ty TNHH một thành viên, có vốn điều lệ 10 tỷ đồng. 

Công ty Bonita cũng đăng ký bán buôn máy móc, thiết bị y tế; bán buôn dược phẩm và dụng cụ y tế; bán buôn nước hoa, hàng mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh; bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh, dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khỏe tương tự (trừ hoạt động thể thao); cắt tóc, làm đầu, gội đầu; xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh.

Nữ phó giám đốc chi nhánh TPBank bị khởi tố về tội Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Bà Hoài Thương từng chia sẻ với báo chí: "Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp, quyến rũ. Có một câu nói “Đàn bà đẹp luôn có quà” như một minh chứng rằng phụ nữ có nhan sắc sẽ dễ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đẹp là có quyền nhưng không có nghĩa bạn có quyền thiếu hiểu biết.

"Sắc đẹp chỉ là điều kiện cần, là điểm cộng cho những cuộc đàm phán thành công, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng chứ không thể là điều kiện đủ để phụ nữ đạt được thành công trong cuộc sống và tạo dựng sự nghiệp kinh doanh vững chắc", Nguyễn Hoài Thương trả lời phóng viên về vai trò của nhan sắc.

Từ tháng 6/2019, chủ doanh nghiệp đã được chuyển từ bà Thương sang một người khác. Bà Thương không còn vai trò quản lý nào tại doanh nghiệp này. 

Minh Thư/VietNamNet (tổng hợp)

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !