Nhìn lại hoạt động của Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trong Tuần lễ Cấp cao APEC2017

Trong 5 ngày tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, theo sự phân công của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có lịch làm việc dày đặc. Cùng nhìn lại những hoạt động của Bộ trưởng Trương Minh Tuấn qua những bức ảnh.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho việc tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, đặc biệt là vấn đề truyền thông, từ sáng sớm ngày 8/11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã có mặt tại Đà Nẵng để kiểm tra công tác tổ chức.

Mặc dù trong buổi sáng hôm đó trời mưa lớn nhưng Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác vẫn đi kiểm tra các trạm ăng-ten, thu phát sóng tại Trung tâm Báo chí Quốc tế APEC 2017.

Vấn đề an ninh mạng cũng được Bộ trưởng quan tâm. Trong ảnh: Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nghe các nhân viên làm nhiệm vụ báo cáo về tình hình an ninh mạng trong những ngày tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Bộ trưởng đã lắng nghe và lập tức giải quyết những thắc mắc của phóng viên, đặc biệt là phóng viên quốc tế về công tác tổ chức.

Ngoài Trung tâm Báo chí Quốc tế APEC 2017, hai địa điểm khác cũng được Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra việc tổ chức đường truyền là Khách sạn Furama và Trung tâm Tổ chức Hội nghị Intercontinental.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tại Trung tâm Hội nghịIntercontinental - nơi tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017.

Sau khi kiểm tra công tác tổ chức, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã tới Kênh VTV8 Đài truyền hình Việt Nam để động viên các phóng viên, nhà báo đang tác nghiệp tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và các vùng lũ lụt.

Chiều tối cùng ngày, Bộ trưởng đã cócuộc tiếp đón Tổng thống Phillipines Duterte cùng phái đoàn đến tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Sau khi kiểm tra, đôn đốc công tác tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, ngày 9/11, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trực tiếp vào một số vùng ngập lụt của tỉnh Thừa Thiên - Huế để động viên những cán bộ đang làm công tác khắc phục tại đây.

Ngày 10/11, thay mặt nước chủ nhà APEC 2017, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã ra sân bay đón lãnh đạo các nền kinh tế lớn tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Trong đó phải kể đến người đứng đầu các nền kinh tế lớn, đóng vai trò đầu tàu của APEC như Chủ tịch Tập Cận Bình (Trung Quốc)

Trong chiều hôm đó Bộ trưởng Trương Minh Tuấn còn đón phái đoàn Hàn Quốc do Tổng thống Moon Jea-in và phu nhân dẫn đầu tới Đà Nẵng tham dự APEC 2017.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đón vợ chồng Tổng thống Indonesia Joko Widodo.

Trong ngày 11/11, sau khi bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017, thay mặt nước chủ nhà, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã có mặt tại sân bay để tiễn các phái đoàn. Trước khi chia tay, Bộ trưởng đã ký và tặng Tổng thống Nga Putin tập thơ "Đợi anh về", đây là tuyển tập thơ chiến tranh vệ quốc năm 1941-1945 của Liên Xô.

Tại phòng chờ của sân bay Đà Nẵng, trong lúc chờ chuyến bay, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã có cuộc trao đổi, giới thiệu với Tổng thống Peru Pedro Pablo Kuczynski về những thành tựu Bộ Thông tin Truyền thông đạt được trong nhiều năm qua.

Trước đó, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng đã ra tận chân máy bay tiễn phái đoàn của Australia doThủ tướng Australia Malcolm Turnbull dẫn đầuvề nước. Được biết, trong sáng 12/11, Bộ trưởng sẽ tiếp tục tiễn các phái đoàn khác tại sân bay Đà Nẵng sau khi kết thúc Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.


Xuân Phú

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !