Món ngon vật lạ xứ kim chi thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Nhiều món ăn đặc sản đến từ xứ kim chi Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trong chương trình "Lễ hội Văn hóa Thế giới Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017"

Lễ hội Văn hóa Thế giới Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017 có nhiều hoạt động đặc sắc mang đậm nét văn hóa và lịch sử lâu đời của hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc như: Chương trình biễu diễn Taekwondo và võ cổ truyền Việt Nam; lễ hội âm nhạc ánh sáng EDM Việt Nam - Hàn Quốc; Các chương trình biểu diễn nghệ thuật và hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Gyeongsangbuk–do; Chương trình quảng bá các sản phẩm truyền thống và địa điểm du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Gyeongsangbuk-do, Triển lãm giao lưu mỹ thuật Việt - Hàn, triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của các họa sỹ nổi tiếng; Giao lưu thể dục thể thao Việt Nam - Hàn Quốc;...

Đặc biệt, nhân dịp này, 157 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc giới thiệu nhiều món ăn, sản vật mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực đến từ xứ sở kim chi.

Nhiều món ngon vật lạ các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc được giới thiệu tại "Lễ hội Văn hóa Thế giới Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017

Nhiều món ngon vật lạ các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc được giới thiệu tại "Lễ hội Văn hóa Thế giới Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017

Những món ăn mang đậm văn hóa Hàn Quốc được chế biến tại chỗ và mời khách tham quan đến thưởng thức

Những món ăn mang đậm văn hóa Hàn Quốc được chế biến tại chỗ và mời khách tham quan đến thưởng thức

Những món ăn mang đậm văn hóa Hàn Quốc được chế biến tại chỗ và mời khách tham quan đến thưởng thức

Ngoài ra, những món ăn đóng chai cũng được trưng bày tại đây, thu hút sự quan tâm của khách tham quan


Ngoài ra, những món ăn đóng chai cũng được trưng bày tại đây, thu hút sự quan tâm của khách tham quan

Những tấm vải lụa dùng để may trang phục truyền thống - Hanbok. Đây là loại vải lụa được dùng để may trang phục của Vua và Hoàng hậu Hàn Quốc từ thời xưa

Một trong nhưng trang phục mang đậm văn hóa Hàn Quốc được trưng bày tại đây

Ngoài ra, những sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp cũng được giới thiệu tại lễ hội này

Sỹ Đồng

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !