'Kền kền' tiếp đà thăng hoa

Real Madrid đã vượt qua chuỗi ngày gian khó nhất bằng 3 chiến thắng ấn tượng trước Barcelona và Man United, vì thế một Celta Vigo nhỏ bé khó lòng cản bước đà thăng hoa của thầy trò Mourinho.

1h ngày 11/3, sân Bailados: Celta Vigo - Real Madrid

Sau trận đại chiến với Man United cả Ronaldo lẫn Sergio Ramos đều bị cảm cúm nhẹ và bỏ lỡ buổi tập đầu tiên khi về Tây Ban Nha. Nhưng nhiều khả năng chỉ có trung vệ Ramos được cho nghỉ ngơi còn Ronaldo vẫn sẽ ra sân bởi cái duyên ghi bàn của chân sút này vào lưới Celta Vigo.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid, Ronaldo đều ghi bàn mỗi khi gặp đội bóng này. Đáng chú ý nhất là cú hat-trick tại vòng 1/8 Cup Nhà vua năm nay. Hiện tại Ronaldo đang có phong độ rất cao, trong khi các chân sút khác của đội khách đều thi đấu không thật sự ấn tượng. Vì thế, trách nhiệm ghi bàn sẽ lại đặt lên vai của CR7.

'Kền kền' tiếp đà thăng hoa - ảnh 1
Real Madrid sẽ lại phải cậy nhờ Ronaldo ghi bàn.

Trận này Jose Mourinho cũng sẽ không mạo hiểm sử dụng Xabi Alonso do cầu thủ này bị chấn thương nhẹ sau trận gặp Man United. Lực lượng dự bị dồi dào với Essien, Modric thậm chí cả Pepe đều có thể đảm đương tốt vị trí mà Alonso để lại.

Trên hàng công, nhiều khả năng Mourinho cũng sẽ đôi chút vị trí trung phong khi đặt niềm tin vào Morata. Trong khi đó, Benzema sẽ được xem là phương án tốt nhất thay thế Di Maria đang bị chấn thương và phải mất 2 tuần để hồi phục.

Celta Vigo có lợi thế sân nhà cũng như đang quyết tâm chiến đấu trụ hạng nhưng phong độ của họ không thật sự ấn tượng. 15 trận đấu liên tiếp gần đây họ đều bị thủng lưới. Với hàng thủ như thế, thật khó tin Celta sẽ giữ sạch lưới trước đội bóng có hàng công cực mạnh và được đánh giá là có phong độ tốt nhất châu Âu hiện tại.

Thông tin bên lề:

- Celta Vigo chỉ thắng 1/8 trận gần đây tại La Liga (thắng 1, hòa 2, thua 5).

- The Galicia đã để thua Real Madrid 5 trận gần đây ở La Liga ngay tại sân nhà Balaidos.

- Chiến thắng gần đây của Celta Vigo trên sân nhà trước Real Madrid tại La Liga diễn ra vào tháng 5 năm 2001. Ở trận đấu đó, The Galicia đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

- Real Madrid đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở mọi giải đấu.

- Tuy nhiên, Los Blancos chỉ giành được 4/9 chiến thắng khi xa nhà ở mọi giải đấu. Họ thua đến 3 trận.

- Với bàn thắng ghi được trong chiến thắng trước Manchester United, Cristiano Ronaldo (ảnh, bên phải) đã vượt qua kỉ lục 46 bàn thắng của Eusebio để trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng nhất ở các giải đấu châu Âu.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Varas; Cabral, Demidov, Bellvis, Johny; Oubina, Fernandez, Lopez, Orellana, Bermejo; Aspas

Real Madrid: Lopez; Arbeloa, Varane, Pepe, Coentrao; Essien, Khedira; Morata, Modric, Ronaldo; Benzema

HOÀNG TÂM

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !