Hoang mang vụ "rình ở cổng trường, lừa bé gái chở đi gần 10 km để lột nữ trang"

Thấy N. có nữ trang nên có một phụ nữ chạy xe máy tới dụ dỗ: “bé ơi, cô giáo nói chở đến nhà cô”. Khi em N. leo lên xe, thì người này phóng ga chạy đi.

Sáng 21/3, thầy cô và phụ huynh trường tiểu học Phù Đổng, Q.7, TP.HCM nhào nhào khi 1 nữ sinh lớp 3 bị một người đàn bà đeo khẩu trang dụ dỗ, chở đi gần 10km trấn lột nữ trang.


Hoang mang vụ

Câu chuyện Hanh Le chia sẻ trên trang facebook

Trao đổi với PV, thầy Tô Thanh Liêm (hiệu trưởng trường Phù Đổng) cho biết, chiều 21/3, khi vừa tan học, bé Lê Thanh Bích N. đi cùng nhóm bạn 3 người. Trên người N. có đeo sợi dây chuyền bạc giả với đôi bông tai bằng vàng trắng. Thấy N. có nữ trang nên có một phụ nữ chạy xe máy tới dụ dỗ: “bé ơi, cô giáo nói chở đến nhà cô”. Khi em N. leo lên xe, thì người này phóng ga chạy đi.

“Ngay sau đó, 2 học sinh còn lại đã nhanh chóng tới thông báo tới cô giáo chủ nhiệm”, thầy Liêm nói.

Hoang mang vụ

Thầy Tô Thanh Liêm, hiệu trưởng trường tiểu học Phù Đổng

Để xác minh sự việc, phía cô giáo chủ nhiệm đã liền gọi điện cho người thân bé N. hỏi xem gia đình đã có ai đó bé chưa thì nhận được trả lời là gia đình chưa ai đó bé. Biết bé bị người lạ dụ dỗ, thầy cô giáo trong trường đã gọi điện báo cho công an phường Tân Thuận Tây (Q.7). Đồng thời, nhà trường phối hợp cùng phụ huynh tỏa đi khắp các ngả đường để tìm kiếm bé theo thông tin học trò diễn tả.

Trong khi mọi người đang lo lắng, đừng ngồi không yên thì 30 phút sau đó, bố của bé N. đã thông báo có một người dân nói bé N. đang ở đường Cao Lỗ, gần cầu Nhị Thiên Đường (P.14, Q.8). Bé N. được gia đình đón trong trạng thái hoảng sợ, hay khóc.

Thầy Liêm chia sẻ: “Suốt 30 phút không tìm thấy thì có người dân điện cho người bố của bé, báo có trẻ lạc ở đường Cao Lỗ (P.14, quận 8). Cũng may là bé nhớ được số gia đình nên mới tìm được. Vụ này, nhà trường đã báo cáo bằng văn bản lên phòng giáo dục quận 7 và tuyên truyền cho các em khác trong trường. Trước giờ, nhà trường chưa ghi nhận trường hợp như vậy”.

Sau sự việc, ngay ngày hôm sau 22/3, thầy Liêm cùng toàn thể thầy cô giáo đã tiếp tục khuyến cáo các bậc phụ huynh không cho con em mang nữ trang đi học.

Trao đổi về sự việc trên, đại diện công an phường Tân Thuận Đông (quận 7) cho biết, công an đã mời phụ huynh bé N. lên để lấy lời khai vào chiều 22/3. Đại diện công an phường tạm thời ghi nhận trường hợp trên là trộm cướp tài sản, chưa thể khẳng định bé N. bị người là bắt cóc.

Hoang mang vụ

Đoạn đường thuộc cổng phụ của trường tiểu học Phù Đổng-nơi xảy ra sự việc người phụ nữ dụ dỗ bé N. và chở đi trấn lột nữ trang

Trước đó, sáng 22/3, trên trang cá nhân bạn Hanh Le đăng tải clip kèm theo thông tin phản ánh tình trạng bắt cóc trẻ con ở TP.HCM. “Vào khoảng 17 h ngày 21/3/2016 tại trường Đặng Thuỳ Trâm (quận 7) (chính xác là trường tiểu học Phù Đổng-PV) đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em mà nạn nhân là con của bà dì . Không biết vì lí do gì mà một thanh niên chạy xe wave và bà mặc áo tím (theo lời bé kể) đã bỏ em lại trong 1 con hẻm gần cầu Nhị Thiên Đường (quận 8).Chúng chỉ lấy 1 đôi bông tai vàng trắng và 1 sợi dây chuyền bằng bạc”, Hanh Le viết.

Liên hệ với Hanh Le, cô cho biết bé gái trong clip (bé N-PV) là em gái họ của mình. “Mình không rõ bé có bị bắt cóc không nhưng bé đã bị người phụ nữ lạ đưa đi xa rồi cướp mất nữ trang. Hiện giờ tinh thân bé ổn định nhưng cha mẹ bé không muốn chia sẻ câu chuyện này, để tránh cho con mình bị hoảng loạn”, Hanh Le cho biết. 

Nguyễn Tuấn

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !