Hà Nội: Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa

Khi đang chơi ở nhà văn hóa xã Hữu Hòa (Thanh Trì, Hà Nội), cháu Hằng bất ngờ bị một người phụ nữ mặc áo khoác, đeo kính bế lên xe máy đưa đi.

Sáng 14-12, rất đông hàng xóm sang hỏi thăm gia đình chị Phạm Thị Duyên ở thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Chị Duyên (31 tuổi), mẹ của cháu Hằng đứng thất thần trước cửa nhà, đôi mắt đỏ hoe.

Hà Nội: Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa - ảnh 1

Chị Phạm Thị Duyên 31 tuổi, mẹ cháu Hằng đứng thất thần trước cửa nhà, đôi mắt đỏ hoe.

Chị Duyên cho hay, ngày 12.12, cháu Lê Thị Thanh Hằng (4 tuổi) sang nhà cô Hoa (cô ruột của cháu Hằng) ở xã Hữu Hòa chơi. Đến tối cùng ngày chị Duyên sang đón về thì Hằng xin ở lại chơi.

“Đến khoảng 11h ngày 13.12, khi tôi đang làm ở công ty thì nhận điện thoại từ cô Hoa hỏi" chị có nhờ ai đón cháu Hằng về không". Tôi trả lời là không nhờ ai đón cháu về cả. Lo ngại có chuyện, tôi bỏ việc chạy về nhà tìm con”, chị Duyên nói.

Hà Nội: Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa - ảnh 2

Bé Nguyễn Thị Thanh Hằng (4 tuổi) bị người phụ nữ lạ mặt bế đi

Chị Duyên cho biết thêm, khi chị về tới nhà thì được người thân thông báo con bị một người phụ nữ lạ mặt bế lên xe máy đưa đi mất.

“Lúc đó, tôi hỏi cháu Đào Bá Uy (9 tuổi), người chơi cùng với Hằng thì Uy kể lại, khi đang Hằng đang chơi ở gần nhà văn hóa xã Hữu Hòa thì bất ngờ có một người phụ nữ bịt kín mặt lại gần bế Hằng lên xe máy. Khi đó, Uy đã kéo người phụ nữ lại bảo sao lại bế em cháu đi. Người phụ nữ lạ mặt đập vào tay Uy nói, cô đưa em đi mua kem. Sau đó Uy chạy về nhà báo cho bố mẹ biết sự việc”, chị Duyên cho hay.

Theo chị Duyên, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị đã báo công an xã Hữu Hòa, đồng thời huy động người thân đi tìm kiếm. Đến 7h sáng ngày 14-12, người thân trong gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm cháu Hằng.

Hà Nội: Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa - ảnh 3

Bà Chu Thị Lữ, 57 tuổi, bà nội cháu Hằng 

Bà Chu Thị Lữ, 57 tuổi, bà nội cháu Hằng cho biết, khoảng 10h30 ngày 13.12, khi bà đang ở nhà thì nhận được điện thoại của con dâu hỏi có ai trong nhà đón cháu về không. Bà Lữ trả lời là không ai đón cháu Hằng. Cả gia đình tá hỏa đi tìm thì nhận được tin cháu Hằng bị người phụ nữ lạ mặt bế đi.

“Gia đình tôi sống rất hòa thuận với hàng xóm, không gây mâu thuẫn với ai cả. Chúng tôi cũng không biết vì sao họ lại bế cháu Hằng đi”, bà Lữ nói.

Theo bà Lữ, thời điểm xảy sự việc, có 4 cháu nhỏ đang chơi ở nhà văn hóa xã Hữu Hòa, 2 cháu về trước. Còn lại Uy và Hằng ở lại chơi cùng nhau.

Bà Lữ cho biết, sáng nay (14-12),  phía công an đã cung cấp cho gia đình bức ảnh nghi ngờ là người phụ nữ đã bế cháu Hằng đi. Theo mô tả từ bức ảnh, người phụ nữ đi xe máy màu xanh, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ. Khi bế cháu Hằng đi, người phụ nữ chạy theo hướng xã Cự Đà.

Hà Nội: Bé gái 4 tuổi bị người lạ bế đi giữa trưa - ảnh 4

Bức ảnh nghi ngờ người phụ nữ lạ mặt chở cháu Hằng đi 

Gia đình anh Nguyễn Tiến Tuấn (31 tuổi) và chị Phạm Thị Duyên (31 tuổi) sinh được hai người con, người con trai lớn tên Nguyễn Tiến Huy, đang học lớp 2; cháu thứ 2 là Nguyễn Thị Thanh Hằng (4 tuổi). Anh Tuấn hiện đang làm đầu bếp cho một cửa hàng, còn chị Duyên đang làm công nhân cho một công ty sơn ở Hà Nội. Ở nhà, cháu Hằng rất ngoan ngoãn.

Theo NGUYỄN ĐỨC (Dân Việt)

Người dùng vẫn liên tục ‘dính bẫy’ lừa đảo trực tuyến không mới

Lừa chiếm đoạt tài sản bằng việc dụ dỗ làm nhiệm vụ online có trả phí hay mạo danh nghệ sĩ, các tổ chức là những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không mới, song vẫn đang khiến nhiều người dân ‘sập bẫy’.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Bom sex Ông Hồng: Hoa hậu chuyên đóng phim cấp 3, viên mãn bên ông xã đại gia

Đăng quang Hoa hậu châu Á, Ông Hồng lựa chọn con đường đóng phim cấp 3. Người đẹp nói đây là quyết định hối hận nhất trong sự nghiệp của mình.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Tiến sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42, vợ chồng Lã Thanh Huyền tình tứ

Tiến sĩ, ca sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42. Vợ chồng diễn viên Lã Thanh Huyền tình tứ trời Tây.

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Đang cập nhật dữ liệu !