Dụ dỗ cô bé 12 tuổi "yêu sớm"

Biết cô bé M.Đ, 12 tuổi, ở nhà gần bên có chút cảm tình với mình nên Hên quyết tâm dụ dỗ làm “người yêu” để thoả mãn dục vọng.

Do gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên Trương Văn Hên, sinh ngày 20/11/1996, thường trú ấp 3, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình phải nghỉ học khi mới vừa hết lớp 7.

Mặc dù phải đi làm thuê để nuôi sống bản thân, nhưng vì ham đua đòi nên vẫn thiếu trước hụt sau. Thấy đám bạn cùng trang lứa “có đôi, có cặp”, tối tối đèo nhau đi chơi, Hên cũng bắc chước học theo.

Biết cô bé M.Đ, 12 tuổi, ở nhà gần bên có chút cảm tình với mình nên Hên quyết tâm dụ dỗ làm “người yêu” để thoả mãn dục vọng, bất chấp sự trừng phạt của pháp luật.

Khi thấy cô bé M.Đ đã hoàn toàn gửi trao “tình cảm” cho mình, Trương Văn Hên tìm cách dụ dỗ M.Đ thoát khỏi sự quản lý của gia đình để cùng đi chơi. Do biết cha mẹ của M.Đ không thể nào cho Đ đi chơi ban đêm nên Hên điện thoại rủ M.Đ tìm cách trốn đi. Do chưa ý thức ý đồ đen tối của Hên nên M.Đ răm rắp làm theo.

Dụ dỗ cô bé 12 tuổi

MH: H.V

Đúng hẹn, Hên lấy xe máy đến chở M.Đ và nói sẽ đưa M.Đ ra Chợ Hội chơi. Khi đã đi một đoạn, Hên không chở M.Đ theo hướng Chợ Hội mà cho xe chạy về hướng ấp 2, xã Trí Phải, huyện Thới Bình. Đến đây, Hên đưa M.Đ vào nhà trọ Tr.T để thuê phòng trọ nghỉ qua đêm.Vào khoảng 21 giờ ngày 19/8/2013, M.Đ nhận lời Hên đi uống cà phê nhưng lại hẹn gặp ngay nhà bà ngoại của M.Đ ở gần đó.

Do hoạt động không đúng chức năng nên quản lý nhà trọ cho phép thuê phòng, không hề yêu cầu Hên và M.Đ xuất trình giấy Chứng minh Nhân dân theo quy định. Cũng tại thời điểm này, lợi dụng sự nhẹ dạ, ngây thơ của M.Đ, Hên đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Đến khoảng 9 giờ sáng ngày 20/8/2013, Trương Văn Hên trả tiền phòng và chở M.Đ về nhà bà ngoại của M.Đ. Khi vừa về tới nhà, bà Ng.T.H là bà ngoại của M.Đ biết có chuyện xấu nên kéo M.Đ lại tra hỏi.

Biết không thể giấu bà nên M.Đ kể hết mọi chuyện bị Hên dụ dỗ và quan hệ tình dục. Sau khi hay tin, bà H đưa M.Đ đến Công an xã Trí Phải để trình báo sự vụ. Khi công an triệu tập, biết chuyện có liên quan đến M.Đ nên Hên bỏ trốn khỏi địa phương.

Căn cứ vào những tài liệu có liên quan do gia đình cung cấp, độ tuổi của M.Đ được xác định vào thời điểm bị xâm hại là 12 tuổi, 4 tháng, 7 ngày. Đến ngày 28/8/2013, được sự động viên của gia đình, Hên được đưa đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đầu thú. Hai ngày sau đó, Trương Văn Hên bị tạm giam và khởi tố về hành vi “hiếp dâm trẻ em” theo quy định tại Khoản 4, Điều 112, Bộ luật Hình sự.

Ngày 17/1/2014 vừa qua, mặc dù đại diện của Viện Kiểm sát đề nghị mức án từ 7 đến 9 năm tù. Tuy nhiên, do Trương Văn Hên lúc phạm tội là người chưa thành niên, biết ăn năn hối cãi, khắc phục tốt hậu quả nên Hội đồng xét xử của Toà án Nhân dân tỉnh tuyên phạt Hên 6 năm tù giam./.

Nguồn: Báo Cà Mau

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !