Đỗ xe ngang ngược bị nhắc nhở, tài xế Mercedes dùng gạch đánh người chảy máu

Một nam thanh niên đỗ xe ô tô màu đen ở lề đường bên trái khiến việc di chuyển của các phương tiện khác gặp nhiều khó khăn. Khi một lái xe taxi góp ý thì nam thanh niên buông lời thách thức, sau đó còn dùng gạch tấn công tài xế taxi đến chảy máu.

Ngày 10/5, trên các trang mạng xã hội xuất hiện ít nhất 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đỗ xe ô tô ngang ngược trên đường khiến việc di chuyển của các phương tiện khác gặp nhiều khó khăn nên bị tài xế taxi đi qua (đi phía sau bấm còi – PV) góp ý, trao đổi. Thay vì nhường đường người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Nam thanh niên dùng gạch tấn công lái xe taxi.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5/2018 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm trên địa bàn phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Theo hình ảnh ghi lại trong các đoạn clip và nội dung thông tin được đăng trên mạng xã hội, mặc dù lái xe taxi đã kiềm chế và quay trở về xe của mình, người đi cùng với nam thanh niên cũng đã có biểu hiện can ngăn, song đối tượng này vẫn chạy ra nhặt gạch bên đường rồi hùng hổ lao vào tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân bị chảy máu.

Nam thanh niên đi xe sang, đỗ\xe sai còn thách thức, chửi bới người lái xe taxi.

Đối tượng tấn công tài xế taixi được cho là người đang sinh sống trong khu vực xảy ra vụ việc.

Cũng theo hình ảnh trong đoạn clip thì sau đó có một người đàn ông lớn tuổi đứng ra can ngăn 2 bên. Nhưng lạ là người đàn ông này chỉ ôm người lái xe taxi lại, tránh 2 bên tiếp tục xô xát.

Người đàn ông lớn tuổi liên tục ôm chặt, giữ người tài xế taxi lại. (Ảnh cắt từ clip chia sẻ trên mạng xã hội)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Trao đổi với PV báo điện tử Infonet, một lãnh đạo Đội CSGT số 2 đóng tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận: Ngay sau khi nhận được thông tin từ lực lượng Cảnh sát 113 báo là khu vực gần THCS Đoàn Thị Điểm có vụ va chạm giao thông dẫn đến xô xát đánh nhau, đơn vị đã điều các chiến sĩ CSGT đến nơi xảy ra vụ việc, phối hợp với Công an phường Cầu Diễn tiến hành xác minh, làm rõ. Nhận thấy đây và vụ xô xát đánh nhau, không liên quan đến va chạm giao thông nên các chiến sĩ báo cáo để cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, xử lý vụ việc làm rõ.

Hải Ngọc

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !