Dằn mặt nữ đồng nghiệp của vợ rồi quay ra cướp

Vũ Thị Thùy Ninh, sinh 1991, ở số 6B20, khu D5, phường Cát Bi, quận Hải An và chị Nguyễn Thị Phượng, sinh 1989, ở thôn Tam Kiệt, huyện Kiến Thụy, cùng làm trong khách sạn Pearl River.

Tuy nhiên thời gian gần đây, giữa Ninh và chị Phượng nảy sinh mâu thuẫn, vì quá bức xúc nên Ninh mang chuyện về kể với chồng là Phạm Minh Ngọc, sinh 1991. Không ngờ, vì bênh vợ, Ngọc đã tìm cách “dằn mặt” chị Phượng…

Dằn mặt nữ đồng nghiệp của vợ rồi quay ra cướp - ảnh 1

Chiếc điện thoại LG của chị Phượng

20h ngày 27-8-2015, Ngọc đến nhà Phạm Cao Cường, sinh 1976, ở tổ 8, phường Nam Hải, quận Hải An kể về chuyện của vợ và nhờ Cường chặn đường đánh chị Phượng để trả mối nhục cho vợ. Ngọc đi xe máy chở Cường đến khu vực khách sạn Pearl River, rồi vào quán nước đối diện với khách sạn để chờ chị Phượng hết ca sẽ ra tay.

Đến 21h cùng ngày, Ngọc nhìn thấy Chị Phượng đi xe ra khỏi khách sạn liền chỉ cho Cường biết. Khi chị Phượng vừa đi xe qua, Cường liền cầm chiếc điếu cày ném thẳng vào mặt chị nhưng không trúng nên phóng xe máy đuổi theo. Đến cây xăng VIPCO thuộc khu Trà Khê, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Ngọc đuổi kịp ép chị Phượng vào rìa đường khiến chị ngã. Máu côn đồ nổi lên, Cường nhảy xuống, dùng chân và mũ bảo hiểm đánh nhiều nhát vào đầu và người chị Phượng. Vừa định bỏ đi thì Cường nhìn thấy chiếc điện thoại di động nhãn hiệu LG màu trắng rơi từ trong túi chị Phượng ra liền chiếm đoạt sau đó cả hai lên xe ra về.

Dằn mặt nữ đồng nghiệp của vợ rồi quay ra cướp - ảnh 2

Đối tượng Ngọc, chồng của Vũ Thị Thủy Ninh

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Dương Kinh xét thấy hành vi của các đối tượng thể hiện tính côn đồ, gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của công dân nên đã thành lập chuyên án mang bí số 915C, giao cho đội Cảnh sát điều tra tội phạm hình sự - Công an quận làm chủ công để đấu tranh.

Triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân kết hợp với nguồn tin quần chúng, Ban chuyên án xác định Ngọc và Cường là hai đối tượng chính trong vụ án. Xác minh nhân thân đối tượng cho thấy Cường đã có 1 tiền án về tội “chống người thi hành công vụ” và mới được tha tù năm 2013. Hắn thường lang thang nay đây mai đó, không có nghề nghiệp ổn định và có mối quan hệ hết sức phức tạp.

Dằn mặt nữ đồng nghiệp của vợ rồi quay ra cướp - ảnh 3

Đối tượng Cường

 Công an quận Dương Kinh tiến hành truy xét đối tượng thì phát hiện Cường đang có mặt tại huyện Vĩnh Bảo. Ngay sau đó, một tổ công tác do thượng tá Nguyễn Lân, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Dương Kinh làm tổ trưởng đã về Vĩnh Bảo phối lợp với lực lượng chức năng địa phương để bắt giữ đối tượng. Vốn là đối tượng đã từng vào tù ra tội nên sau khi cướp điện thoại của chị Phượng, Cường bắt xe về thị trấn Vĩnh Bảo, đem cầm cho Đỗ Bá Tuấn, sinh 1967, ở 73 phố 1/5 thị trấn Vĩnh Bảo, được 1 triệu đồng sau đó thuê xe ôm về nhà người quen ở xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo, để lẩn trốn.

Nhưng nghe ngóng có động nên Cường lập tức bắt xe khách về khu vực đường Thiên Lôi ẩn náu. "Vỏ quýt dày có móng tay nhọn", dến 9h ngày 1-9, tổ công tác đã tiếp cận được đối tượng và bắt gọn Cường khi hắn đang ẩn mình bên bờ đê sông Lạch Tray.

Tại cơ quan công an, Cường đã khai nhận hành vi phạm tội, Công an quận Dương Kinh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Cao Cường về hành vi “cướp tài sản” theo điều 133 BLHS. Đối với Ngọc, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Việc phá án của lực lượng CAQ Dương Kinh đã giúp ổn định tình hình địa phương, được nhân dân khen ngợi. Sáng 4-9, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP đến động viên, trao thưởng CBCS Công an quận Dương Kinh, đồng thời mong các đồng chí tiếp tục phấn đấu lập nhiều chiến công xuất sắc hơn nữa.

Theo Tiến Dũng/An ninh Hải Phòng

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !