Đại hội Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương nhiệm kỳ 2015- 2020

Ngày 22/6, Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã diễn ra nghiêm túc, đoàn kết, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ và đã thành công tốt đẹp.

Với tinh thần khách quan, trung thực, nhìn thẳng vào sự thật, nghiêm túc tự phê bình và phê bình, Đại hội hội đại biểu Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ rõ những tồn tại, yếu kém, nguyên nhân của những ưu điểm, khuyết điểm và rút ra bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ II của Đảng bộ cơ quan trong 5 năm qua. Từ đó, xác định phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ 2015 -2020. Theo đó, Đại hội đã thống nhất phương hướng trong nhiệm kỳ tới là tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng Ban Tuyên giáo Trung ương. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng ủy, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với người đứng đầu các vụ, đơn vị và tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong việc đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Đại hội Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương nhiệm kỳ 2015- 2020 - ảnh 1

Các đại biểu biểu quyết tại Đại hội Nguồn:tuyengiao.vn

Đại hội Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã nhất trí cao thực hiện có hiệu quả 5 nhiệm vụ trọng tâm và 5 giải pháp cơ bản. Cụ thể, Đại hội đã thống nhất cao về ý chí và hành động, đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ; thường xuyên kiểm tra giám sát công tác xây dựng Đảng theo hướng ngày càng có chất lượng và hiệu quả; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng ủy trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tổ chức cán bộ; đổi mới phương thức sinh hoạt, nâng cao chất lượng chi bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng; nêu cao trách nhiệm người đứng đầu và tính tiền phong gương mẫu, tự giác trong tự phê bình và phê bình, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên.

Đại hội Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương nhiệm kỳ 2015- 2020 - ảnh 2

Đ/c Đinh Thế Huynh tăng hoa cho BCH Đảng ủy cơ quan nhiệm kỳ 2015- 2020 Nguồn:tuyengiao.vn

Từ những nhiệm vụ và giải pháp nêu trên, trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương phấn đấu đạt một số chỉ tiêu chủ yếu: Thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 39-NQ/TW ngày 27/4/2015 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế vầ cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, phấn đấu hoàn thành việc sắp xếp, kiện toàn, điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu quả, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đại hội đại biểu Đảng bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã tín nhiệm, bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khoá III, gồm 21 đồng chí. Đại hội cũng đã bầu được Đoàn Đại biểu thay mặt cho Đảng bộ đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Nguyễn Duyên

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !