Đã có kết quả xử lý vụ đăng clip "CSGT Quy Nhơn bất ngờ té ngã"

Sau khi xem xét và trình các cơ quan chức năng, Công an TP Quy Nhơn đã tiến hành xử phạt 4 triệu đối với 2 nam thanh niên về hành vi cản trở người thi hành công vụ trong vụ CSGT bất ngờ té ngã.

Theo Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), 2 đối tượng bị phạt hành chính là Phạm Thanh Qua (21 tuổi) và Phạm Ngọc Tuyển (22 tuổi), cả 2 cùng ở xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.

CSGT bị té ngã có giằng co với nam thanh niên.

Cơ quan Công an TP Quy Nhơn cũng xác định, Phạm Thanh Qua và Phạm Ngọc Tuyển là 2 đối tượng ngồi trên chiếc xe mô tô gây tai nạn, chiếc xe còn lại là bị hại.

Đối tượng quay clip "CSGT ngã ngửa" đăng lên mạng xã hội Facebook với tên "Huỳnh Nhật Hào" nhưng để những bình luận không đúng bản chất sự việc chỉ bị nhắc nhở, không xử phạt.

Theo Thượng tá Long, vào khoảng 23h ngày 7/11, trên đường Diên Hồng (TP Quy Nhơn) xảy ra vụ va chạm giữa 2 xe máy. Một xe do anh Huỳnh Hiệp Xuyên (35 tuổi, ở xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) điều khiển chở theo một cô gái; xe kia do Phạm Thanh Tuấn (22 tuổi) điều khiển, chở theo Phạm Thanh Qua (21 tuổi) và Phạm Ngọc Tuyển (22 tuổi, cùng ở xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định).

Nhận được thông tin về vụ việc, Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh cùng Đại úy Nguyễn Lê Nhung thuộc đội CSGT Công an TP Quy Nhơn đến hiện trường giải quyết vụ việc. Tại hiện trường, Qua và Tuyển được cho là liên tục chửi bới, xúc phạm, cản trở hai chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ.

Khi tổ CSGT tiến hành đưa 2 phương tiện về trụ sở thì Qua và Tuyển giật lại, không đồng ý. Lúc này, Xuyến lợi dụng các chiến sĩ CSGT bị giữ chân nên đã lấy xe bỏ chạy. Qua và Tuyển lập tức hô hoán đòi đưa cả 2 xe về trụ sở chứ không đưa về một xe.

Trong lúc giằng co, Thiếu úy Linh được cho là bị húc cùi chỏ ngã xuống đất. Đoạn clip ghi lại sự việc sau đó được tung lên mạng xã hội vào ngày 8/11, gây sự thu hút của dư luận. Nhiều người cho rằng Thiếu úy Linh tự ngã để kiếm cớ xử lý người dân.

Sông Mã

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !