Clip quảng cáo Pepsi được dân mạng rưng rưng chia sẻ
Bối cảnh đẹp, dàn sao khủng, âm thanh mê đắm... nhưng không phải những điều ấy mà chính thông điệp yêu thương gần gũi của quảng cáo Pepsi đã khiến nó, dù cũ, vẫn được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm chia sẻ với nhau trong những ngày này...
Thông điệp của đoạn clip quảng cáo ấy có tên "Đem hạnh phúc về nhà", dài 9 phút 48 giây, được hãng Pepsi sản xuất để quảng cáo tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, nó đã lan rộng trên cộng đồng thế giới.
Tại Việt Nam, clip được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội, có phụ đề tiếng Việt.
Đoạn clip lấy bối cảnh những ngày cận Tết ở một vùng quê Trung Quốc. Một người cha đơn thân mong chờ ba đứa con, đứa nay đang là cô sinh viên, đứa đã là một minh tinh, đứa là giám đốc - đều bận bịu với những kế hoạch riêng của mình, nên không thể về đoàn tụ cùng cha.
Sự chờ đợi tưởng như vô vọng, người đàn ông cô đơn mang những thông điệp niềm vui đến với mọi người cô đơn trong bữa cơm cuối năm. Nhưng, những ký ức, tình yêu thương của người cha đã đưa những đứa con trở về, trong ngôi nhà bé nhỏ giản dị nơi vùng quê, họ lại quây quần bên nhau, ấm áp và hạnh phúc.
Mời bạn đọc xem thêm clip tại đây
Đã có rất nhiều comment đã bày tỏ niềm xúc động khi xem clip. Bạn Trịnh Cao (TP.HCM) chia sẻ trên một diễn đàn: "Đơn giản vậy nhưng sao nhiều người vẫn không hiểu được.... tiền quan trọng thật nhưng so với cái hơi ấm đoàn tụ thì có đáng gì"
Nhiều bạn bày tỏ nỗi nhớ nhà, thậm chí... còn tự thấy mình "hơi dã man" khi định làm xuyên Tết
Nickname Thằn lằn cưng viết trên Facebook: "Cảm động quá. Mình cũng muốn về nhà"; hay bạn Mai Lê viết trên trang Haynhucnhoi: "Tự dưng nghĩ đến ý định làm việc xuyên tết của mình nhẫn tâm với gia đình quá... Chắc giao thừa vẫn phải xin về nhà một lát"
Một quảng cáo không mới. Một thông điệp không có gì đặc biệt nhưng lại khiến người ta rưng rưng. Khả năng lay động lòng người chính là ở chỗ, nó đã chạm vào nơi sâu thẳm trong trái tim mỗi người: sau mọi bộn bề lo toan của cuộc sống, sau một năm quay cuồng với bài toán mưu sinh, thì gia đình, nơi có cha, có mẹ, nơi mỗi người đã lớn lên trưởng thành, vẫn là tổ ấm, là nơi hạnh phúc mà mọi người con đều khao khát quay về. Và với mỗi bậc sinh thành, sự trở về của những đứa con, bao giờ cũng là niềm hạnh phúc!
Tại Việt Nam, clip được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội, có phụ đề tiếng Việt.
![]() |
Một hình ảnh trong clip quảng cáo |
Đoạn clip lấy bối cảnh những ngày cận Tết ở một vùng quê Trung Quốc. Một người cha đơn thân mong chờ ba đứa con, đứa nay đang là cô sinh viên, đứa đã là một minh tinh, đứa là giám đốc - đều bận bịu với những kế hoạch riêng của mình, nên không thể về đoàn tụ cùng cha.
Sự chờ đợi tưởng như vô vọng, người đàn ông cô đơn mang những thông điệp niềm vui đến với mọi người cô đơn trong bữa cơm cuối năm. Nhưng, những ký ức, tình yêu thương của người cha đã đưa những đứa con trở về, trong ngôi nhà bé nhỏ giản dị nơi vùng quê, họ lại quây quần bên nhau, ấm áp và hạnh phúc.
Mời bạn đọc xem thêm clip tại đây
Đã có rất nhiều comment đã bày tỏ niềm xúc động khi xem clip. Bạn Trịnh Cao (TP.HCM) chia sẻ trên một diễn đàn: "Đơn giản vậy nhưng sao nhiều người vẫn không hiểu được.... tiền quan trọng thật nhưng so với cái hơi ấm đoàn tụ thì có đáng gì"
Nhiều bạn bày tỏ nỗi nhớ nhà, thậm chí... còn tự thấy mình "hơi dã man" khi định làm xuyên Tết
Nickname Thằn lằn cưng viết trên Facebook: "Cảm động quá. Mình cũng muốn về nhà"; hay bạn Mai Lê viết trên trang Haynhucnhoi: "Tự dưng nghĩ đến ý định làm việc xuyên tết của mình nhẫn tâm với gia đình quá... Chắc giao thừa vẫn phải xin về nhà một lát"
![]() |
Những commnet xúc động của dân mạng |
Một quảng cáo không mới. Một thông điệp không có gì đặc biệt nhưng lại khiến người ta rưng rưng. Khả năng lay động lòng người chính là ở chỗ, nó đã chạm vào nơi sâu thẳm trong trái tim mỗi người: sau mọi bộn bề lo toan của cuộc sống, sau một năm quay cuồng với bài toán mưu sinh, thì gia đình, nơi có cha, có mẹ, nơi mỗi người đã lớn lên trưởng thành, vẫn là tổ ấm, là nơi hạnh phúc mà mọi người con đều khao khát quay về. Và với mỗi bậc sinh thành, sự trở về của những đứa con, bao giờ cũng là niềm hạnh phúc!
NTH
SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến
Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.
Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’
Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.
Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Niềm tự hào của người SHB
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km
Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.
Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.
‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City
“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.
Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.