Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn

Bạn đã bao giờ trông thấy những bông hoa tulip nhiều màu sắc khi nở giống hệt những que kem khiến ai nhìn vào cũng muốn ăn liền.
Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn

Bạn là một người yêu hoa hẳn sẽ không thể bỏ qua loài hoa độc lạ bậc nhất thế giới chỉ có ở Hà Lan này.

Khác với những bông hoa cùng loại, hoa tulip này khi nở trông giống một chiếc kem ốc quế vani mát lạnh. Những bông hoa tulip giống chiếc kem ốc quế được cư dân mạng săn lùng vì độ độc lạ có một không hai.

Hoa tulip có cánh hoa kép, ít nhất là 12 cánh hoa, gấp đôi số cánh hoa của tulip thông thường. Bông hoa lạ có hai phần, phần dưới màu hồng, cam, nở to và phần trên màu trắng luôn duy trì hình dáng chúm chím không bung nở, trông hệt như chiếc kem ốc quế.

Hoa tulip kem có hình dáng kỳ lạ thường nở vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Chúng có kích thước lớn, đường kính có khi lên tới 10 cm, chiều dài khoảng 25 cm.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về loài hoa đặc biệt:

Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn
Hoa Tulip có hình dáng như chiếc kem ốc quế thường có màu hồng dưới đế ví như vỏ kem vị dâu tây và phần hoa trắng ví như kem vani
Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn
Nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng những bông hoa tuyệt vời này, bạn có thể đến đất nước Hà Lan vào thời gian khoảng cuối tháng 4, đầu tháng 5

Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn
Nhìn những bông hoa rực rỡ khoe sắc chắc chắn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất
Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn
Những bông hoa Tulip có hình chiếc kem ốc quế khi nở sở hữu kích thước lớn nhất lên đến 10 cm

Nếu những bông hoa tulip hình chiếc kem ốc quế chưa đủ hấp dẫn bạn, thì hãy chiêm ngưỡng những bông hoa kỳ lạ như chứa cả vũ trụ lung linh ngàn sao dưới đây.

Theo tờ OD, đó loài hoa Night Sky Petunias, có nguồn gốc từ Nam Mỹ, còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như "Bầu trời đêm Petunias" hay dạ yến thảo. Những bông hoa khiến người xem cảm thấy như đang giấu bí mật vũ trụ nhỏ bên trong các cánh hoa. Cánh hoa màu tím thẫm, khi nở có nhiều đốm trắng với kích thước khác nhau tạo nên hoa văn độc đáo. Người ta ví đây là các ngôi sao trong dải ngân hà xa xôi.

Hoa Night Sky Petunias nở nhiều vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 10
Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn
Cây hoa khá dễ sống, ưa sáng và cần được tưới nước thường xuyên
Ngỡ ngàng loài hoa lạ khi nở giống hệt cây kem, nhìn là muốn ăn
Nếu bạn chăm sóc đầy đủ cây ra hoa đều, hết đợt này đến đợt khác.

hoa

Bông hoa cổ tích 7 năm mới nở được rao bán 100 triệu đồng/kg

Mặc dù được rao bán lên tới cả trăm triệu đồng/kg nhưng bông hoa sen tuyết có nguồn gốc từ Tây Tạng vẫn được nhiều người lùng mua.

Italy trải vải trắng bảo vệ băng

Những mùa hè gần đây, tảng băng Presena tại miền Bắc Italy đều được bảo vệ khỏi Mặt Trời bằng vải dầu màu trắng khổng lồ.

Bí ẩn cây sồi cổ bị xiềng xích vì “lời nguyền chết chóc“

Một cây sồi cổ ở gần làng Alton, Staffordshire, Anh gây chú ý với những đoạn xích rỉ sét bao xung quanh. Theo người dân địa phương, cầy sồi cổ bị xiềng xích vướng vì 'lời nguyền chết chóc'.

Sự thật về vũ điệu múa cột hài hước của gấu nâu

Theo các nhà khoa học, màn múa cột hài hước này thực ra chỉ là một cách giúp chú gấu làm dịu đi cơn ngứa ở lưng do không thể với tay tới.

Phát hiện hóa thạch trứng 68 triệu năm tuổi, nghi của loài Thương long khổng lồ

Các nhà khoa học vừa phát hiện hóa thạch trứng khổng lồ có niên đại khoảng 68 triệu năm tại Nam Cực. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được đây là trứng của loài nào, nhưng những cấu trúc cho thấy nó có thể thuộc về loài Thương long.

Phát hiện thực phẩm của người di cư châu Phi sử dụng hơn 5.000 năm trước

Hải sản là thức ăn chủ yếu của đoàn người di cư từ châu Phi qua Ả Rập khoảng 5.000 năm trước.

Kinh dị khối bụi khổng lồ bay từ châu Phi qua biển Đại Tây Dương

Vệ tinh của NASA đã quan sát thấy một khối cát bụi khổng lồ từ sa mạc Sahara rộng lớn di chuyển bay qua bắc Đại Tây Dương

Vùng đất ở New Zealand nổi tiếng sở hữu loạt cây nghiêng ngả hình thù lạ kỳ

Slope Point được biết đến là mũi cực Nam trên Đảo Nam của New Zealand, đồng thời là nơi lưu trữ một số cây có ngoại hình kỳ lạ nhất trên thế giới.

Hậu duệ của chú mèo mặt hai màu nổi tiếng khắp thế giới gây bão mạng

Một lần nữa chú mèo Narnia từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vì có hai màu lông trên mặt cân đối khiến cư dân mạng xôn xao vì có hậu duệ là hai chú mèo con quá đẹp.

Bí ẩn dòng sông lạ nằm dưới lòng đại dương ở Australia

Các nhà khoa học ở Australia phát hiện dòng sông lớn, chảy mạnh, nhưng không phải ai cũng có thể nhìn thấy bởi nó nằm dọc theo bờ biển của đất nước.