Bộ Công an thông tin chi tiết về vụ "Thượng tá Võ Đình Thường"

Thiếu tướng Lương Tam Quang cho biết: “Khi đó, các cơ quan chức năng kỷ luật, cách chức Đại úy Võ Đình Thường nay là Thượng tá Võ Đình Thường, chứ không phải đuổi ra khỏi ngành. Khi đó, Đại úy Võ Đình Thường được luân chuyển công tác”.

Ngay sau khi Thượng tá Võ Đình Thường - Phó Phòng Cảnh sát giao thông Đồng Nai (người ký giấy mời tài xế dùng tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hoà lên làm việc) đã thừa nhận mình là đại úy Võ Đình Thường bị kỷ luật cách đây 13 năm, PV Infonet có cuộc trao đổi với Thiếu tướng Lương Tam Quang – Chánh văn phòng – Bộ Công an, để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thiếu tướng Lương Tam Quang cho biết: “Khi đó, các cơ quan chức năng kỷ luật, cách chức đại úy Võ Đình Thường nay là thượng tá Võ Đình Thường, chứ không phải đuổi ra khỏi ngành. Sau khi bị kỷ luật, đại úy Võ Đình Thường được luân chuyển công tác”.

Còn nói về việc, từ một người bị cách chức, kỷ luật nay là Phó trưởng phòng CSGT Đồng Nai, Thiếu tương Lương Tam Quang chia sẻ: “Với cá nhân tôi đó là chuyện bình thường, không vấn đề gì cả. Sau một thời gian họ nhận ra được lỗi lầm của mình và có ý chí phấn đấu thì phải đưa người ta lên”.

Còn trước đó, trả lời báo chí, Thượng tá Võ Đình Thường thẳng thắn nói: “Vào năm 2003, lúc đó Đội CSGT Dầu Giây bị báo chí phản ánh tiêu cực nên tôi và nhiều cán bộ chiến sĩ khác bị xử lý kỉ luật. Cá nhân tôi bị cách chức, không cho làm CSGT và đưa về làm lính ở Phòng Cảnh sát Trật tự-Hành chính (PC 64).

Sau thời gian sửa chữa lỗi lầm, tôi được xoá án kỉ luật. Năm 2005, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã bố trí tôi làm đội trưởng đội cảnh sát 113 (PC 64) kéo dài đến năm 2010. Sau đó tổ chức điều động, bổ nhiệm tôi làm phó phòng cảnh sát môi trường.

Đến giữa năm 2015, Ban giám đốc luân chuyển tôi qua làm phó phòng cảnh sát giao thông đến nay. Tôi nghĩ, sinh ra và lớn lên ai không có sai lầm nhưng vấn đề biết nhìn vào sai làm ấy để sửa chữa, phấn đấu. Xã hội cũng không ít người mắc sai lầm, vướng vào vòng lao lí nhưng họ đã phấn đấu vươn lên, chuộc lại lỗi của họ.

Tôi đã nỗ lực nhưng người ta nhắc lại chuyện cũ làm tôi rất buồn, làm ảnh hưởng đến đời tư, gia đình. Nếu như tôi sai phạm, bị kỉ luật rồi người ta hệ thống lại thì tôi chấp nhận tất cả nhưng đằng này tôi đã phấn đấu chuộc lại lỗi lầm suốt 14 năm qua, được tổ chức ghi nhận".

Còn nói về thông tin, ông là con rể của Giám đốc BOT Biên Hòa, Thượng tá Võ Đình Thường chia sẻ với báo chí: “Cái này cũng không đúng luôn. Đây là lời đồn ác ý. Việc viết thư mời triệu tập tài xế liên quan đến BOT Biên Hòa đâu phải là do cá nhân tôi quyết định. Vấn đề này có sự chỉ đạo từ UBND tỉnh".

Như Infonet đã thông tin, sau khi Thượng tá Võ Đình Thường ký giấy mời các tài xế liên quan BOT Biên Hòa lên làm việc, dư luận đã đặt câu hỏi: Vì sao ông Thường chính là Trạm trưởng Trạm CSGT Dầu Giây từng bị kỷ luật cho ra khỏi lực lượng CSGT 14 năm trước đến nay bỗng nhiên lại được "lên chức" Phó trưởng phòng CSGT tỉnh Đồng Nai?

Tiến Dũng

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !