Kẻ bạo hành con gái 6 tuổi gãy tay bị bắt khi đang lẩn trốn ở Hà Nội

Rạng sáng nay (9/9), Công an đã bắt giữ Đặng Trung Kiên (đối tượng bạo hành con gái ruột, ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) khi y đang lẩn trốn ở Hà Nội.

Kiên bị bắt khi đang trốn tại nhà một người bạn ở phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội. Chủ căn nhà nơi Kiên lẩn trốn cũng là đối tượng nghiện ma tuý, có dấu hiệu hành vi mua bán ma tuý trái phép.

Đêm 7/9, phát hiện Kiên có mặt ở khu vực phố Tôn Đức Thắng, lực lượng chức năng đã tổ chức vây bắt nhưng không thành công, Kiên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

{keywords}
Lực lượng Công an truy bắt Kiên tại Hà Nội tối 7/9. (Ảnh: ANTĐ)

Kiên trì xác minh thông tin và tiếp tục tổ chức vây bắt, đến rạng sáng 9/9, công an đã bắt giữ được Đặng Trung Kiên. Thời điểm bắt giữ, đối tượng cố thủ trong nhà, khoá cửa chặt nên cơ quan công an phải dùng biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, khống chế đối tượng.

Rạng sáng nay, đối tượng Đặng Trung Kiên đã được di lý từ Hà Nội về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh để đấu tranh, làm rõ các hành vi phạm tội.Để xác định được nơi lẩn trốn của đối tượng Kiên, qua rà soát mối quan hệ xã hội, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã chia nhiều mũi đi xác minh tại các tỉnh thành như Hà Nội, Lạng Sơn, Hải Dương... Vì đối tượng từng có 3 tiền án hình sự lại thuộc diện nghiện ma tuý và buôn bán ma tuý, nên quá trinh xác minh, truy bắt đối tượng Kiên gặp rất nhiều khó khăn, vất vả.

{keywords}
Đối tượng Đặng Trung Kiên khi bị bắt.

Trước đó, Công an thị xã Từ Sơn đã khởi tố vụ án hình sự, khẩn trương truy bắt Đặng Trung Kiên để điều tra về hàng loạt hành vi gôm "Tàng trữ trái phép chất ma túy"; "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con,cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình" và "Chống người thi hành công vụ".

Công an cũng tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thị Nương (36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội; người tình của Kiên) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của bà Lê Thị H (78 tuổi, ở phường Đình Bảng) về việc cháu gái 6 tuổi của bà có dấu hiệu bị bố đẻ là Đặng Trung Kiên (47 tuổi) bạo hành dã man.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn đã xuống hiện trường xác minh vụ việc. Tại đây, lực lượng Công an xác định Kiên đang giữ cháu A (6 tuổi) trong nhà. Lực lượng Công an tiến hành thuyết phục nhiều giờ, nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các cửa.

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng Cảnh sát cơ động và Cảnh sát PCCC - CNCH tăng cường lực lượng, phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn triển khai phương án giải cứu cháu bé.

Đã bắt được kẻ bạo hành con gái 6 tuổi dã man đang lẩn trốn ở Hà Nội ảnh 3

Bé gái được giải cứu khỏi sự hành hạ của bố đẻ.

Đến 18h cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của đối tượng là Lê Thị Nương  đang giữ cháu A trên giường. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu bé gái đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo các bác sỹ, cháu bé bị bạo hành trên cơ thể có nhiều vết bầm tím ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 khu vực giữa xương.

Khám xét nơi ở của Kiên, lực lượng Công an thu giữ 7,7g ma túy và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu A. Trong quá trình truy bắt Kiên, cơ quan Công an thu 1 khẩu súng K59, 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1.007g ma túy tổng hợp.

Theo tài liệu điều tra, Kiên là đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, thường xuyên sử dụng ma túy đá và có dấu hiệu hoạt động mua bán ma túy trái phép.

PV (tổng hợp)

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !