Nghi án bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở Hoàng Mai: Cơ quan công an đang xác minh

Cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã gia hạn xác minh nghi vấn cháu bé 9 tuổi bị xâm hại tình dục ở Hoàng Mai theo trình báo của mẹ bé gái.

Mới đây, chúng tôi nhận được lá đơn kêu cứu của chị Nguyễn Thị L (45 tuổi. ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về việc con gái 9 tuổi của chị L. bị xâm hại tình dục.

Mặc dù đã 2 tháng trôi qua, nhưng khi PV tìm đến đây, nhiều người dân phường Thịnh Liệt vẫn tỏ ra bức xúc về nghi vấn nam thanh niên có hành vi xâm hại đến bé gái 9 tuổi này.

Nghi án bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở Hoàng Mai: Cơ quan công an đang xác minh - ảnh 1

Đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị L.

Trong đơn kêu cứu của chị L. “tố” đối tượng Cao Mạnh H. (34 tuổi, ở Đông Hưng, Thái Bình) người thuê trọ ngay gần nhà chị L. đã nhiều lần có hành vi xâm hại con gái chị là bé Y.N. (9 tuổi). Sự việc lần gần đây nhất xảy ra với con chị L. vào khoảng 19h30’ ngày 8/1, ở ngõ 250/31/41, đường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cao Mạnh H. đã có gia đình​, một con và đang công tác tại một ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khi đó cháu N. (con chị L. –PV) đến nhà bác ruột gần nhà chơi với các bạn là Q. và cháu B.. thì Cao Mạnh H. cũng vào nhập bọn, rủ đám trẻ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

Trong đơn chị L. cũng nêu rõ: “Lợi dụng bé còn nhỏ chưa biết gì, H. đã dụ dỗ và bế con tôi vào sâu trong ngách 250/31/41 Tân Mai để có những hành vi xâm hại đến cháu. Không chị có vậy, H. đã dùng vũ lực, ép buộc, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục.

Lúc này, con tôi có kêu cứu nhưng bạn bè chơi cùng nghĩ là bé chỉ đùa nên không ai để ý. Một lúc sau, hai cháu Q. và cháu B. phát hiện hành vi của H. đã dùng chổi, dép đánh vào lưng nên H. mới thả con bé ra. Sau khi bị xâm hại, do quá sợ hãi, N. đã chạy vào nhà bác ngay gần ngõ để trốn”.

Nghi án bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở Hoàng Mai: Cơ quan công an đang xác minh - ảnh 2

Cháu Yến N. bị nghi là xâm hại tình dục (Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp).

Một lúc sau, không thấy N. ra nữa nên H. đi vào nhà. Tuy nhiên, khi thấy cháu N. ra chơi với bạn bè trở lại, H. tiếp tục quay lại và bế thốc bé N. vào ngõ tối, có hành vi dâm ô. Cháu N. do quá sợ hãi đã hét toáng lên và cắn vào tay của H., nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu Q và B. đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng “chú” H., một bé khác thì lấy nước hất vào người H. để thanh niên này buông N. ra.

Khi chạy trốn vào nhà bạn gần đó, cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho chị họ nghe. N. còn cho biết, trước đó vài tháng “chú” H. đã có hành vi xâm hại tương tự. Sự việc xảy ra vào đầu giờ tối nhưng đến 9h tối cùng ngày tôi đến đón con về ngủ thì mới biết chuyện".

Theo đơn chị L. gia đình rất bức xúc về hành vi của H.. "Về nhà, tôi đưa cháu N. vào tắm rửa thì phát hiện quần lót của cháu ướt, xuất hiện vết máu, còn cháu luôn miệng kêu đau". Chị động viên, gặng hỏi cháu thì con bé mới dám kể lại đầu đuôi sự việc.

Tiếp đến cháu N. nói vì sợ mẹ nên không dám kể. Do quá bức xúc về hành động trên, chị L. đã gọi hai vợ chồng H. sang nói rõ đầu đuôi sự việc.

Theo lời kể của chị L. và nội dung cuộc ghi âm buổi nói chuyện hôm đó, H. đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu N. Đến sáng 10/1/2017, chị L. đã đưa con gái đến công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của Cao Mạnh H.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11/1, công an phường Thịnh Liệt đã cùng với gia đình đưa bé Y.N đi giám định. "Khi biết kết quả giám định con gái tôi bị tổn thương bộ phận sinh dục, rách màng trinh, xây xát và phù nề xung quanh tôi chỉ biết ôm con khóc" - chị L cho biết.

Ngay trong tối 11/1, công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập Cao Mạnh H. để làm rõ nội dung chị L. tố cáo. Sự việc sau đó được chuyển lên công an quận Hoàng Mai thụ lý.

“Tuy nhiên không hiểu vì sao, đến ngày 14/1/2017, tôi thấy H. được thả ra, sau đó, H. đã lẳng lặng cùng gia đình chuyển nhà đi khỏi nơi khác” - chị L. bức xúc tố cáo.

Nghi án bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở Hoàng Mai: Cơ quan công an đang xác minh - ảnh 3

Thông báo của cơ quan công an.

Một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc của chị Nguyễn Thị L. ở phường Thịnh Liệt trình báo về việc Cao Mạnh H. có hành vi xâm hại đến con gái chị. Cơ quan chức năng đang tiến hành các bước điều tra theo trình tự pháp luật.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai vừa có thông báo kết quả giải quyết tố giác tội phạm gửi đến gia đình cháu N.

Theo thông báo số 380 ký ngày 10/3 của Cơ quan CSĐT - công an quận (CAQ) Hoàng Mai, cơ quan này đã nhận được đơn tố giác về tội phạm ngày 10/1/2017 của chị Nguyễn Thị L. (45 tuổi, ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Đơn tố giác Cao Mạnh H. (34 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú tại quận Hoàng Mai) có hành vi dâm ô với cháu N. (9 tuổi, con gái chị L.).

Thông báo của cơ quan Công an Hoàng Mai nêu, do thời hạn giải quyết tố giác về tội phạm quy định tại Điều 103 Bộ luật Tố tụng Hình sự đã hết, Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàng Mai chưa đủ căn cứ để quyết định việc khởi tố hoặc quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tố giác về tội phạm của chị L..

Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàng Mai đã gửi văn bản tới Viện KSND quận Hoàng Mai thống nhất tiếp tục xác minh đối với tố giác của chị L., thời hạn xác minh tiếp theo là 2 tháng.

Trước đó, Viện KSND Tối cao đã có thông báo 28/TB-VKSNDTC yêu cầu Viện KSND TP Hà Nội vào cuộc làm rõ, báo cáo với lãnh đạo Viện về vụ việc này.

Tân Trường

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !