Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu

Chỉ cần nhìn vào tủ đồ, bạn sẽ biết ngay họ là những cô nàng rất sành điệu và sáng tạo.

Là tín đồ thời trang tất nhiên họ sở hữu một bộ sưu tập quần áo, phụ kiện khổng lồ và tủ quần áo cũng đồ sộ tỷ lệ thuận với số trang phục đó. Chắc chắn rằng khi ngắm nhìn 10 tủ quần áo của 10 tín đồ dưới đây, không cô nàng nào lại không thèm thuồng và ghen tị.

1. Blogger Kontakt (Blog Passions for Fashions)

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 1
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 2

Kontakt là blogger đến từ Copenhagen, Đan Mạch. Cô gái 23 tuổi này tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang tại trường Đại học Thiết kế và Kinh Doanh KEA. Phong cách yêu thích của Kontakt rất phóng khoáng và bụi bặm thể hiện sự tự do, chính vì thế tủ đồ của cô cũng rất đơn giản và tiện lợi.

2. Blogger Alix (Blog The Cherry Blossom Girl)

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 3
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 4

Alix hiện tại đang sống lại Paris. Cô từng cô kinh nghiệm làm việc tại Alexander McQueen và Chloe. Hiện tại Alix là một nhà thiết kế hoạt động tự do. Cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng và lãng mạn vì thế khi bước vào tủ quần áo của Alix bạn sẽ ngỡ ngàng trước không gian ấm áp. Tên blog Cherry Blossom Girl của Alix bắt nguồn từ tên một bài hát của thích.

3. Blogger Rumi Neely (Blog Fashion Toast)

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 5
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 6

Neely là blogger rất nổi tiếng với phong cách và khả năng chụp ảnh ấn tượng. Cô bắt đầu tạo nên blog Fashiontoast vào năm 2007 và không lâu sau đó được rất nhiều người đón nhận. Tủ quần áo của Rumi khá đơn giản nhưng được sắp xếp rất nghệ thuật.

4. Blogger Kelly Framel (Blog The Glamourai)

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 7
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 8

Sáng lập blog The Glamourai được 2 năm, nhà thiết kế trang sức Kelly Framel hiện tại đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang của cộng đồng mạng.

5. Jane Aldridge

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 9
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 10

Jane Aldridge bắt đầu nổi tiếng từ khi vẫn còn là một sinh viên đại học. “Lý lịch trích chéo” của cô được các trang báo đăng tải rầm rộ với tiêu đề “Sinh viên 18 tuổi sở hữu tủ giày trị giá hàng trăm nghìn đô la Mỹ”. Janes khá may mắn khi được “nhị vị phụ huynh” rất ủng hộ và chiều chuộng đam mê với thời trang, đặc biệt là giày dép của cô nàng. Bắt đầu sự nghiệp thời trang thực thụ từ năm 2007 với blog “Sea of Shoes”, cho tới bây giờ, Janes Aldridge đã có ảnh hưởng rất lớn tới doanh thu giày dép của Urban Outfitters.

6. Blogger Olivia Lopez (Blog I've got a lust for life)

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 11
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 12

Olivia Lopez là một người mẫu tự do đến từ California. Hiện tại blog "I've got a lust for life" của cô có hơn 3.000 người theo dõi và hơn 9.000 bạn hâm mộ.

7. Blogger Melissa Tomeoni (Blog Shopping is my Cardio)

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 13
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 14

Melissa Tomeoni là một nhiếp ảnh gia người Hà Lan nhưng cô cũng đặc biệt đam mê thời trang. Phong cách yêu thích của cô là hiện đại pha lẫn nét cổ điển và tươi mới. Tủ quần áo của Melissa Tomeoni khá nhỏ hẹp nhưng cô rất biết cách tận dụng không gian, tiết kiệm diện tích.

8. Blogger Ivania Carpio

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 15
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 16

Ivania Carpio là tín đồ thời trang người Phần Lan. Cô nàng sở hữu mái tóc cước bạc trắng và có lẽ cũng vì thế mà cô đặc biệt yêu thích màu đen. Tủ đồ của Ivania Carpio chủ yếu là sắc đen.

9. Cocorosa

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 17
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 18

Cocorosa là tín đồ thời trang đến từ nước Mỹ. Tủ đồ của Cocorosa khá chật hẹp nhưng cô đã cố gắng tận dụng các khoảng hở để chứa đủ cả quần áo và giày dep.

10. Blogger Chiara

Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 19
Lục tủ đồ của 10 blogger sành điệu - ảnh 20

Chiara là một trong những blogger hàng đầu được mệnh danh là “Style Guider” của giới trẻ khắp nơi, đặc biệt là nước Ý xinh đẹp. Sinh năm 1987, Chiara bắt đầu được biết từ năm 2009 khi blog cá nhân Blonde Salad ra đời. Những lookbook thời trang đẹp lung linh của cô nàng thu hút phái đẹp khắp nơi, ngay cả những “ông trùm” như Dior, Hugo Boss, Chanel, Louis Vuitton…. cũng không thể ngồi yên mà buộc phải ghi tên mình vào danh sách đối tác của Chiara.

Theo Eva

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm

Dù là ngôi sao hạng A bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm sóc từng góc nhỏ trong gia đình. Cô và Kim Lý luôn lắng nghe và tôn trọng nhau cùng hướng tới mục tiêu gia đình hạnh phúc.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Đang cập nhật dữ liệu !