Kẻ sát nhân biến thái cố đâm bồi khi nạn nhân ngã xuống

Khi nạn nhân ngã xuống đường không còn khả năng kháng cự nhưng hắn còn tiếp tục đâm bồi thêm mấy nhát dao nữa để cố giết chết nạn nhân bằng được.
Kẻ sát nhân biến thái cố đâm bồi khi nạn nhân ngã xuống - ảnh 1

Hiện trường vụ án

Vụ án giết người cướp tài sản xảy ra vào đêm 1-7, trên bờ đê sông Lạch Tray, thuộc xã Hồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng đã nhanh chóng tìm được ra thủ phạm. Hung thủ thừa nhận, khi nạn nhân ngã xuống đường không còn khả năng kháng cự nhưng hắn còn tiếp tục đâm bồi thêm mấy nhát dao nữa cho đến khi bất động mới dừng tay. Bởi hắn nghĩ rằng, nếu không giết chết được nạn nhân thì tội ác của mình có thể sẽ bại lộ...

Bàng hoàng thoát chết trong gang tấc

Đêm 1/7, khoa cấp cứu Bệnh viện Kiến An tiếp nhận bệnh nhân Trần Xuân Quyết, sinh 1984, ở thôn Kiều Trung, xã Hồng Thái, huyện An Dương, nhập viện trong tình trạng bị đâm chém với nhiều thương tích trên người.

Theo các bác sĩ, nạn nhân khi được đưa vào viện trong tình trạng không đo được huyết áp, tim đập nhanh, tri giác lơ mơ, chân tay lạnh, vã mồ hôi, hội chứng mất máu cấp. Kiểm tra trên người anh Quyết có đến 12 vết thương do vật sắc nhọn gây nên. Đặc biệt, vết thương ở vùng sau gáy cùng 2 vết thương ở bụng và 1 vết ở ngực gây chảy máu nghiêm trọng.

Được sự tận tình cứu chữa của các y bác sĩ, bệnh nhân Trần Văn Quyết đã may mắn qua khỏi cơn nguy kịch. Sau một đêm, bệnh nhân đã dần hồi tỉnh và nhớ lại được diễn biến mình bị gặp nạn như thế nào. Đến nay sau hơn 1 tuần nằm viện, anh Quyết mặc dù đã đi lại nhẹ nhàng được nhưng vẫn còn phải tiếp tục điều trị thêm thời gian dài nữa mới bình phục sức khỏe...

Trần Văn Quyết cho biết buổi tối hôm mình bị nạn có nhận được điện thoại của một người bạn trai mới quen trên facebook rủ đi chơi. Sau khi đến điểm hẹn gặp nhau, anh Quyết được người bạn gợi ý chở bằng xe máy vào đường đê sông Lạch Tray. 

Khi đi đến đoạn đường vắng thuộc xã Hồng Thái, huyện An Dương, người bạn mới quen lộ nguyên hình kẻ cướp, bất ngờ ngồi sau rút dao giấu sẵn trong người chém một nhát vào gáy. Anh Quyết choáng váng buông tay khỏi xe đứng xuống đường thì hung thủ lao vào chém liên tiếp. Mặc dù đã nhanh tay thoát khỏi nhiều nhát dao chí mạng, thậm chí có lúc anh Quyết đã ôm chặt và cắn nhiều nhát vào người buộc hung thủ phải buông dao nhưng không thoát.

Anh Quyết bị thương nặng mất máu quá nhiều, lại gặp phải hung thủ rất khỏe nên chỉ giữ được một lúc đã phải buông tay. Lúc này một người đi bắt cáy trên cánh đồng ngang qua thấy cảnh 2 người vật lộn nhưng lại không dám vào can ngăn, sợ hãi bỏ đi. 

Khi anh Quyết ngã xuống đường, hung thủ tiếp tục đâm thêm mấy nhát dao nữa, thấy nạn nhân không còn khả năng chống cự thì hắn lục soát tài sản và lấy đi chiếc xe máy Air blade. Anh Quyết bị mất máu nhiều nằm bất động trên đường, lúc sau mới được người đàn ông đi bắt cáy chạy vào trong làng hô hoán người dân ra đưa đi cấp cứu...

Âm mưu tàn độc của kẻ biến thái

Sau khi vụ cướp kinh hoàng xảy ra, tìm về thôn Kiều Trung, xã Hồng Thái, huyện An Dương, người dân không ai không khỏi bàng hoàng, lo lắng cho người bị nạn. Cả thôn Kiều Đông có ai không biết đến Trần Xuân Quyết, một thanh niên hiền lành, ngoan ngoãn và còn là tấm gương mẫu mực vượt khó...

Kẻ sát nhân biến thái cố đâm bồi khi nạn nhân ngã xuống - ảnh 2
Đối tượng Hoàng

Trong ngôi nhà 2 tầng khang trang nằm giữa thôn, bố đẻ của nạn nhân Trần Xuân Quyết là ông Trần Văn Quynh cùng vợ vẫn còn chưa hết lo lắng cho sức khỏe của con trai mình. 

Theo vợ chồng ông Quynh cho biết, Quyết là con thứ 2, sau một người chị gái và dưới anh còn một đứa em trai. Cũng như nhiều gia đình nông dân khác trong thôn, nhà ông Quynh bao năm nay chỉ biết dựa mấy sào ruộng trồng lúa mỗi năm 2 vụ thu hoạch. Nhưng khổ nỗi cả 2 vợ chồng ông Quynh đều mắc những chứng bệnh kinh niên, thường xuyên phải đi viện chạy chữa. Bởi vậy mà cuộc sống gia đình vốn dĩ đã khó khăn lại càng lâm vào cảnh nghèo khó hơn. Thậm chí vợ chồng ông Quynh đã từng phải tính nước bán nhà đi lấy tiền chữa bệnh. Gia đình ông đã có thời gian được chính quyền địa phương xếp vào diện hộ nghèo được hưởng trợ cấp xã hội.

Thế nhưng bù lại, vợ chồng ông Quynh được cả 3 đứa con đều ngoan ngoãn, chịu thương, chịu khó. Khi gia đình lâm vào cảnh khó khăn nhất, Quyết đã phải bỏ học giữa chừng xin đi làm. Quyết cũng đã lăn lộn với đủ thứ nghề kiếm thêm tiền phụ giúp bố mẹ thuốc thang và sinh hoạt gia đình. 

Quyết vừa đi làm nhưng vẫn tranh thủ đi học thêm bổ túc văn hóa và ngoại ngữ. Với bản tính chăm chỉ và ham học hỏi, sau thời gian làm nhân viên cho một công ty liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài, Quyết may mắn được giới thiệu theo một khóa học 3 năm tại Nhật Bản.

Kết thúc khóa học, Quyết trở về Việt Nam tiếp tục làm việc cho một công ty của Nhật Bản với mức thu nhập ổn định. Không chỉ lo được cho cuộc sống gia đình vượt qua khó khăn, trở nên sung túc, Quyết còn lo được cho cả đứa em trai từ khi ăn học đại học đến lúc ra trường có công việc làm ổn định tại Hà Nội. Cũng bởi đã dành toàn bộ thời gian cho công việc, sự nghiệp và gia đình nên đến nay đã 30 tuổi, Quyết vẫn chưa lập gia đình - bố mẹ Quyết chia sẻ về đứa con trai hiếu nghĩa.

Từ hoàn cảnh và sở thích chơi game online mỗi lúc rảnh rỗi của nạn nhân, cơ quan công an đã không khó khăn tìm ra thủ phạm âm mưu sát hại anh Trần Xuân Quyết để cướp tài sản. Đó là Phạm Huy Hoàng, sinh 1995, ở 275 Lý Thường Kiệt, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, hiện đang thuê trọ tại 30/50/217 đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân.

Hung thủ Phạm Huy Hoàng là kẻ nghiền game online. Cũng vì mải chơi nên Hoàng đã phải bỏ học giữa chừng. Mặc dù chưa đầy 20 tuổi đầu, ăn chưa no, lo chưa tới mà Hoàng đã phải đèo bòng vợ con. Ngay sau khi cưới vợ, Hoàng ra ngoài thuê nhà ở riêng, mục đích được tự do thoải mái lao vào những “cuộc chiến” thâu đêm suốt sáng trong thế giới ảo. Không công ăn việc làm, không nơi dựa dẫm, Hoàng nhanh chóng rơi vào cảnh túng quẫn.

Hoàng khai nhận, trong quá trình chơi game online, hắn làm quen với anh Trần Xuân Quyết. Nhiều lần nói chuyện với nhau trên mạng, ngoài việc chia sẻ về kinh nghiệm chơi game online, Hoàng biết anh Quyết có điều kiện về kinh tế. Cho rằng anh Quyết có thể là người đồng tính nên Hoàng đã vờ mình là người... đồng giới, lập âm mưu hãm hại và chiếm đoạt tài sản của anh Quyết.

Hoàng lên mạng than thở với anh Quyết hoàn cảnh gia đình mình không vui vẻ, hạnh phúc. Do buồn chán nên Hoàng thường vùi đầu vào chơi game để giải khuây. Vốn là người sống thật thà, tình cảm, anh Quyết xem Hoàng như em. Thấy cậu em đang rơi phải tình cảnh đáng thương nên anh sẵn sàng tâm tình, chia sẻ. Trong khi đó Hoàng vẫn nghĩ rằng anh Quyết đã rơi vào cạm bẫy của mình nên tiếp tục bày ra đủ trò... đánh vào tình cảm đối phương.

Đã có lần sau vài ba ngày thông đêm suốt sáng “cày” game, Hoàng gọi điện cho anh Quyết đến trả tiền. Cả tin vào người em trong lúc khủng hoảng, anh Quyết sẵn sàng đi đến tận nơi trả tiền và đón Hoàng về. Sau lần này, Hoàng lại càng tự tin cho rằng “con mồi” của mình đã dính câu nên quyết định ra tay.

Trước khi hành động, Hoàng thủ sẵn con dao trong người và gọi điện cho anh Quyết rủ đi ngồi uống nước tâm sự chuyện gia đình. Cũng như lần trước, anh Quyết vui vẻ đến đón Hoàng gặp nhau nói chuyện. Khi thấy anh Quyết đến đón, Hoàng lập tức “điều” đi vào đoạn đường vắng vẻ để tiện bề ra tay. Hoàng thừa nhận, nếu không giết chết được nạn nhân thì tội ác của mình sẽ bại lộ.

Kẻ sát nhân biến thái cố đâm bồi khi nạn nhân ngã xuống - ảnh 3
Chiếc xe tang vật vụ cướp

Bởi vậy mà khi thấy nạn nhân ngã xuống đường không còn khả năng kháng cự, nhưng Hoàng còn tiếp tục đâm bồi thêm mấy nhát dao nữa cho đến khi bất động mới dừng tay. Sau khi gây án, Hoàng yên tâm rằng anh Quyết đã chết nên đã không ngần ngại tẩu tán tang vật mà ngang nhiên sử dụng chiếc xe máy cướp được. Kẻ thủ ác đã thật sự ngỡ ngàng khi bị bắt gọn cùng toàn bộ tang vật chưa đầy 1 ngày sau khi gây tội ác.

Hai tay trong còng số 8, Hoàng thất thểu bước ra khỏi nhà trọ. Trước khi chui vào thùng xe thùng, Hoàng kịp ngoái lại nhìn người vợ trẻ đang mang bầu gần đến ngày sinh con mà nước mắt lã chã không nói được thành lời...

Theo ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !