Địa điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết Nguyên đán 2018 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có 4 điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 tại TP.Vũng Tàu, TP.Bà Rịa, huyện Tân Thành và huyện Côn Đảo.

Theo kế hoạch, Giao thừa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại 4 địa điểm, gồm:

- Công viên Bãi Trước (đối diện số 1 Bacu, phường 1, TP.Vũng Tàu)

- Công viên Bà Rịa (góc đường Điện Biên Phủ và đường Nguyễn Thị Định, phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa)

- Chung cư 18 tầng - TT. Phú Mỹ, huyện Tân Thành

- Cầu tàu 914 - huyện Côn Đảo

Ảnh minh họa

Tại mỗi điểm, Bộ CHQS tỉnh bố trí 120-150 giàn pháo hoa để bảo đảm pháo hoa được bắn liên tục trong 15 phút (từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút đêm giao thừa). Đặc biệt, nhằm tạo điểm nhấn, pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 sẽ được bắn theo từng giai đoạn và chủ đề khác nhau. Cụ thể, giai đoạn 1 có chủ đề “Chào mừng năm mới”, được bắn trong thời gian 9 phút; giai đoạn 2 có chủ đề “Trăm hoa đua nở”, bắn tập trung trong thời gian khoảng 5 phút và giai đoạn 3 có chủ đề “Thăng hoa”, bắn kết thúc bằng một chùm mưa bạc đủ màu sắc trong thời gian khoảng 1 phút.

Theo đơn vị sản xuất pháo hoa (Công ty 21 - Bộ Quốc phòng), pháo hoa năm nay được “thiết kế” theo tên của rất nhiều loại hoa như: cúc đơn, buông đỏ, liễu rủ, hướng dương, nhụy vòng… “Với nhiều chủng loại pháo hoa mới có ánh sáng lấp lánh hơn, tán sáng rộng hơn, thời gian sáng trên bầu trời lâu hơn, màn pháo hoa đêm giao thừa năm nay hứa hẹn mang đến cho mọi người một “bữa tiệc” đầy sắc màu”, Thượng tá Lê Văn Huệ, Chủ nhiệm Kỹ thuật - Bộ CHQS tỉnh chia sẻ.

L.N

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !