Clip bảo vệ ném xe đạp công cộng dựng trên vỉa hè Quận 1 xuống đường gây tranh cãi

Clip ghi lại hành động ném những chiếc xe đạp dựng trên vỉa hè xuống đường của người bảo vệ này đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại tình huống xảy ra vào tối 19/7 trên vỉa hè đường Tôn Đức Thắng khu vực công viên Bạch Đằng (quận 1, TP Hồ Chí Minh) đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo clip, trên tuyến phố trung tâm đông đúc, một người mặc trang phục bảo vệ liên tục ném những chiếc xe đạp công cộng dựng trên vỉa hè xuống đường. Những chiếc xe bị ném mạnh xuống đường không thương tiếc, xếp chồng lên nhau.

Hành động của người này khiến cho những người có mặt tại đó và cả những người xem clip không khỏi bất ngờ và bức xúc.

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình vì hành động của người bảo vệ đối với những chiếc xe đạp công cộng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên án ý thức của những người đi xe đạp đã để xe không đúng nơi quy định.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Cái này tui có thấy nè, mấy bạn trẻ thuê xe đạp chạy tới dựng bên vỉa hè công viên Bạch Đằng. Bảo vệ đã nhắc chỗ này cấm đậu xe mà vẫn cứ cố. Tranh cãi không được, tức quá anh này ném những chiếc xe đang dựng trên vỉa hè ra đường luôn. Trách bảo vệ thì cũng phải trách cả mấy bạn trẻ kia nữa";

"Người đi xe đạp thiếu văn hoá, anh bảo vệ này lại thiếu kỹ năng hành xử. Người làm bảo vệ mà thiếu kỹ năng hành xử như vậy quá căng";

"Hành vi của người mặc y phục bảo vệ như trong đoạn clip là hành vi phá hoại tài sản, cần điều tra, xử lý nghiêm";

"Nhiều lúc đi bộ tập thể dục thấy mấy đứa chạy xe đạp này dừng dưới lòng đường cũng rất chảnh chọe. Bảo vệ nhắc nhiều lần cũng rất bực bội. Nhưng để xe sai quy định thì bảo vệ ném vậy cũng là sai rồi";

"Ý thức của một số người kém quá, đồ gì mang tính công cộng không sử dụng được lâu là tại vì những người này. Phải có biện pháp xử phạt thật nặng để làm gương";

"Tội nào xử theo tội đó! Đầu tiên cơ quan chức năng điều tra xem nguyên nhân vì sao anh bảo vệ ném xe. Nếu các bạn thanh niên đậu xe vô ý thức, trái quy định thì xử tội các bạn thanh niên trước. Vì hành động và lời nói của các bạn thanh niên làm anh bảo vệ bức xúc thì xử lý các bạn thanh niên thêm tội. Sau đó xử lý hành động sai trái của anh bảo vệ". 

Từ 16/12/2021, TP.HCM chính thức cho phép thí điểm mô hình xe đạp công cộng ở quận 1 trong vòng 12 tháng. 43 trạm xe đạp đã được bố trí trên các vỉa hè, gần các trạm dừng chờ xe bus, công viên, trường học, bệnh viện. Giữa các trạm cách nhau từ 200-500m.
Chàng trai mất ví bất ngờ nhận hộp quà kèm bức thư từ người bí ẩn

Chàng trai mất ví bất ngờ nhận hộp quà kèm bức thư từ người bí ẩn

Trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện rất nhân văn từ một chàng trai trẻ bị rơi mất chiếc ví giàu kỷ niệm.

Lam Giang

Clip: MXH

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !