Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện yêu kiều giữa tin đồn bị Triệu Lộ Tư ‘hất cẳng’ trong Trường Ca Hành

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện xinh đẹp tại sân bay, giữa ồn ào nữ diễn viên bị xóa tên khỏi dàn diễn viên bộ phim Trường Ca Hành đã phát sóng trước đó, thay vào vị trí nữ chính là nữ phụ Triệu Lộ Tư.

{keywords}
 Địch Lệ Nhiệt Ba yêu kiều trên sân bay.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc chiếc váy màu xanh lơ. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn vô cùng nổi bật, người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận ra cô trong đám đông.

{keywords}

Nữ ngôi sao một lần nữa chứng thực chân lý “tóc đen, dài và thẳng” sẽ không bao giờ lỗi mốt, những đường nét trên khuôn mặt thanh tú của cô càng thêm chói lóa giữa đám đông, tỏa ra ánh sáng mà không cần cạnh tranh với sao nữ nào khác.

{keywords}

Cư dân mạng trầm trồ rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba có một thân hình đáng mơ ước, với tỷ lệ cơ thể eo và hông “chuẩn không cần chỉnh”.

{keywords}

Nhiều người cho rằng, với sự xuất hiện lần này, Nhiệt Ba như muốn khẳng định rằng bản thân rất ổn khi cộng đồng mạng đang rầm rộ thông tin cô bị xóa tên khỏi dàn diễn viên của Trường Ca Hành.

Gần đây, nhiều cư dân mạng phát hiện ra rằng, trên một số nền tảng bộ phim Trường Ca Hành thay vì để ảnh nữ chính, có nơi đã đổi poster thành ảnh nam chính A Chuẩn (Ngô Lỗi) và nữ phụ Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư).

Có nền tảng còn trực tiếp đặt tiêu đề “Trường Ca Hành – Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư”. Thậm chí, có nơi còn đẩy tên nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba xuống vị trí thứ 4 sau cả nam phụ Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh).

{keywords}

Năm 2021, bộ phim Trường Ca Hành lên sóng và thu về nhiều thành tích ấn tượng. Trong phim, ngoài nam nữ chính Ngô Lỗi – Địch Lệ Nhiệt Ba thì cặp diễn viên phụ Triệu Lộ Tư – Lưu Vũ Ninh cũng nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện ra Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị đàn em thay thế vai trò nữ chính của phim.

Việc này hiện đang làm cộng đồng fan của nàng mỹ nữ Tân Cương vô cùng bất bình, cho rằng đây là trò “marketing bẩn” cho bộ phim Tinh Hà Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính. Những nền tảng chỉnh sửa ảnh và tên diễn viên hiện đang bị dân mạng ném đá dữ dội. Hiện tại, các nhân vật liên quan đều giữ im lặng về lùm xùm này.

Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc sự quản lý của công ty Gia Hành Thiên Hạ (Trung Quốc) cùng "đàn chị" Dương Mịch. Người đẹp Tân Cương ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Em là niềm kiêu hãnh của anh...
Từ năm 2019, sự nghiệp của "mỹ nhân Tân Cương" có sự thăng hạng đáng kể khi cô xuất hiện phủ kín các trang báo, là gương mặt thường xuyên tại các sự kiện tại Trung Quốc. Hiện tại, người đẹp là đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của nhiều nhãn hàng cao cấp nhờ độ nổi tiếng và nhan sắc cuốn hút.

Hạ Thảo

Trầm Vụn Hương Phai đạt thành tích 'khủng', Dương Tử ngầm lên tiếng về tin đồn tái hợp tình cũ Tần Tuấn Kiệt

Trầm Vụn Hương Phai đạt thành tích 'khủng', Dương Tử ngầm lên tiếng về tin đồn tái hợp tình cũ Tần Tuấn Kiệt

Bộ phim “Trầm vụn hương phai” do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đang nhận nhiều đánh giá khen, chê từ khán giả nhưng vẫn đạt các thành tích "khủng".

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !