Vụ khách tố mất 9 tỷ "siêu lãi suất": NCB cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng

Về vụ việc “Khách 'tố' ngân hàng làm bốc hơi gần 9 tỉ đồng tiền tiết kiệm”, NCB vừa phát đi thông cáo khẳng định, trong mọi tình huống, ngân hàng luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng, đây là ưu tiên hàng đầu của NCB.

Vụ việc khách hàng 'tố' ngân hàng làm bốc hơi gần 9 tỉ đồng tiền tiết kiệm đề cập khoản tiền gửi tiết kiệm bà Nguyễn Bạch Mai bị thất thoát tại Ngân hàng Quốc Dân xảy ra gây chú ý dư luận mấy ngày gần đây, chiều nay NCB đã phát đi thông cáo, khẳng định:

NCB hiện đang cùng khách hàng là bà Nguyễn Bạch Mai và các bên liên quan phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc này và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng là bà Nguyễn Bạch Mai.

Vụ khách tố mất 9 tỷ

NCB luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng, người gửi tiền tại NCB, trong mọi trường hợp đây là ưu tiên hàng đầu của NCB theo đúng quy định của pháp luật.
 
NCB cam kết tuân thủ theo quy định của pháp luật và sẵn sàng chịu trách nhiệm căn cứ trên kết luận của Cơ quan chức năng. 

NCB khẳng định các dịch vụ của NCB hiện vẫn hoạt động bình thường, ổn định và tuân thủ theo quy định của NHNN.

Cụ thể với vụ việc của khách hàng Nguyễn Bạch Mai, ngay từ khi nhận được đơn thư chúng tôi đã nhanh chóng rà soát trả lời bà Mai cũng như liên tục mời bà Nguyễn Thị Thu Hà đến làm rõ và tìm hướng khắc phục nhằm bảo đảm lợi ích của bà Nguyễn Bạch Mai. NCB cũng đã báo cáo với NHNN và chủ động chuyển hồ sơ cho phía cơ quan Công an để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ. 

"Chúng tôi rất tin tưởng vụ việc sẽ được giải quyết thấu đáo theo quy định của pháp luật. Căn cứ kết luận chính thức của các cơ quan chức năng, NCB cam kết sẽ thực hiện mọi nghĩa vụ của mình để đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng bà Nguyễn Bạch Mai theo đúng quy định của pháp luật", thông cáo của NCB viết.

Hương Giang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.