Vingroup tiếp tục lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 16/3/2013, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup tiếp tục được xướng tên trong Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” - sau 5 năm liên tục được vinh danh với thương hiệu Vincom.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên do Bộ Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập quốc tế cũng như niềm tự hào dân tộc.

Vingroup tiếp tục lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - ảnh 1
Tập đoàn Vingroup tiếp tục được xướng tên trong Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” - sau 5 năm liên tục được vinh danh với thương hiệu Vincom

Để có tên trong bảng vàng Top 10 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Vingroup đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn bình xét với sự vượt trội ở các tiêu chí chính như: Năng lực lãnh đạo, Bảo vệ thương hiệu, Nguồn nhân lực, Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Kết quả kinh doanh và tính ổn định của doanh nghiệp… Các tiêu chí này do những chuyên gia kinh tế và các nhà nghiên cứu thương hiệu hàng đầu cân nhắc, xét duyệt khắt khe sau nhiều vòng bình chọn của người tiêu dùng.

Việc Vingroup tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012 – năm khó khăn và thử thách của thị trường bất động sản đã khẳng định vị thế dẫn đầu và tiềm lực phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn trên thương trường.

Được biết, năm 2012 cũng là năm chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vingroup về cả tầm vóc cũng như uy tín trên thị trường quốc tế với việc được công nhận và vinh danh liên tiếp tại các Giải thưởng khu vực và thế giới. Điển hình như: Giải thưởng “Nhà đầu tư bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2012” – do Tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Euromoney bình chọn; Giải thưởng “Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2012”  với 2 hạng mục “Chủ đầu tư tốt nhất” (dành cho Vingroup) và “Dự án biệt thự tốt nhất” (dành cho Khu đô thị sinh thái Vincom Village); Giải thưởng “Giao dịch tốt nhất Việt Nam 2012” dành cho thương vụ phát hành thành công 300 triệu USD trái phiếu chuyển đổi Quốc tế do 3 hãng truyền thông tài chính lớn của thế giới là International Financing Review của Thomson Reuters; The Asset và Finance Asia đồng loạt vinh danh…

Đ.N

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.