Vingroup tiếp tục lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam
“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên do Bộ Công Thương phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập quốc tế cũng như niềm tự hào dân tộc.
![]() |
Tập đoàn Vingroup tiếp tục được xướng tên trong Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” - sau 5 năm liên tục được vinh danh với thương hiệu Vincom |
Để có tên trong bảng vàng Top 10 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Vingroup đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn bình xét với sự vượt trội ở các tiêu chí chính như: Năng lực lãnh đạo, Bảo vệ thương hiệu, Nguồn nhân lực, Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Kết quả kinh doanh và tính ổn định của doanh nghiệp… Các tiêu chí này do những chuyên gia kinh tế và các nhà nghiên cứu thương hiệu hàng đầu cân nhắc, xét duyệt khắt khe sau nhiều vòng bình chọn của người tiêu dùng.
Việc Vingroup tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012 – năm khó khăn và thử thách của thị trường bất động sản đã khẳng định vị thế dẫn đầu và tiềm lực phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn trên thương trường.