Vietjet hưởng ứng ngày Tê giác thế giới

Ngày 22/9 vừa qua, sự kiện “Cắt móng tay vì tê giác” do TRAFFIC và WWF tổ chức, được đồng hành bởi Hãng hàng không Vietjet đã diễn ra tại Hà Nội.

Hưởng ứng ngày Tê giác thế giới 22/9, tại Hà Nội, sự kiện “Cắt móng tay vì tê giác” do TRAFFIC và WWF tổ chức, được đồng hành bởi Hãng hàng không Vietjet đã thu hút sự quan tâm của lãnh đạo chính phủ Việt Nam, cùng Đại sứ quán các nước Pháp, Nam Phi, Vương quốc Hà Lan và các tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn thiên nhiên tại Việt Nam.

Chương trình nhằm ghi nhận những hoạt động quan trọng đã được tiến hành trong nước trong thời gian qua cũng như định  hướng các kết hoạch tương lai.

Vietjet hưởng ứng ngày Tê giác thế giới - ảnh 1

Bà Madelon Willemsen, Trưởng đại diện TRAFFIC tại VN chụp ảnh cùng ông Vũ Phạm Nguyên Tùng – Giám đốc Phát triển Dự án Kinh doanh Vietjet

Tại sự kiện, cam kết ủng hộ của các đại biểu và đại diện lãnh đạo Vietjet đã được hình tượng hóa bằng hoạt động quyên góp đầu móng tay để lấp đầy một chiếc sừng tê giác mô phỏng, qua đó hoàn thiện mô hình tê giác có kích thước bằng một chú tê giác thật do Vietjet hỗ trợ toàn bộ kinh phí sản xuất. Mô hình tê giác độc nhất vô nhị này sẽ tiếp tục được sử dụng tại các sự kiện nâng cao nhận thức của người dân trong tương lai không sử dụng sừng tê giác.

Vietjet hưởng ứng ngày Tê giác thế giới - ảnh 2

Chú tê giác mô hình do Vietjet tài trợ sẽ xuất hiện trong suốt các sự kiện

Bà Madelon Willemsen, Trưởng đại diện TRAFFIC tại Việt Nam cho biết: “Qua sự hợp tác của các nhà lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, đặc biệt Hãng hàng không Vietjet - đơn vị vận tải hàng không đầu tiên tại Việt Nam đồng hành cùng sự kiện, chúng tôi nhận thấy những tiến triển rõ rệt trong những nỗ lực thay đổi hành vi tiêu dùng sừng tê giác của người dân. Nếu các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp như Vietjet đã “cắt móng tay vì tê giác” thì ngày Tê giác Thế giới năm sau chúng ta sẽ được tri ân nhiều thành quả hơn nữa”. 

Vietjet hưởng ứng ngày Tê giác thế giới - ảnh 3

Ông Vũ Phạm Nguyên Tùng trong phần giao lưu với khách mời

Phát biểu tại sự kiện, Ông Vũ Phạm Nguyên Tùng – Giám đốc Phát triển Dự án Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Ngoài việc phát triển hoạt động kinh doanh nhằm mang lại sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vietjet cũng hết sức quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng và là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia trong các hoạt động xã hội có ý nghĩa. Đồng hành cùng sự kiện hưởng ứng Ngày Tê giác Thế giới, chúng tôi mong muốn thay đổi nhận thức của người dân trong việc sử dụng sừng tê giác trong y học và các mục đích khác. Việc duy trì sức khỏe, sự thành công và hạnh phúc nằm chính trong thái độ sống tích cực và nỗ lực không ngừng để chinh phục thử thách, chứ không phải do sừng tê giác mang lại. Chúng ta hãy nói không trong việc sử dụng và tiêu thụ sừng tê giác”.

Với tư cách là đơn vị đồng hành không chỉ trong sự kiện này mà còn nhiều sự kiện cùng hành động để tạo sự thay đổi (OGC), Vietjet muốn truyền tải thông điệp truyền thông tới cộng đồng chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã, đặc biệt là sừng tê giác.

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.