Vietjet được vinh danh nhận giải vàng PATA Gold Awards 2015

Vượt qua 83 tổ chức quốc tế, ngày 8/9 vừa qua tại Ấn Độ, Vietjet đã được vinh danh nhận giải thưởng vàng - Gold Awards 2015 của PATA (Pacific Asia Travel Association).

Giải thưởng dành cho Vietjet qua các chiến dịch sáng tạo, ý nghĩa, sức thu hút lớn và nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Vietjet đã xuất sắc vượt qua hơn 269 chiến dịch từ 83 tổ chức trên toàn thế giới để trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này.

Vietjet được vinh danh nhận giải vàng PATA Gold Awards 2015 - ảnh 1

Ông Jay L Lingeswara – Phó Giám đốc Thương mại nhận giải thưởng

PATA Gold Awards là giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới. Được thành lập vào năm 1951, Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) là tổ chức phi lợi nhuận có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của du lịch tại khu vực. Hiệp hội cung cấp nhiều nghiên cứu giá trị, tổ chức nhiều sự kiện ấn tượng cho các tổ chức thành viên gồm 87 cơ quan chính phủ, 24 hãng hàng không quốc tế, sân bay, tàu biển, 59 cơ sở giáo dục ở Châu Á Thái Bình Dương. 

Vietjet được vinh danh nhận giải vàng PATA Gold Awards 2015 - ảnh 2

Đại diện các đơn vị đến từ nhiều quốc gia chụp hình lưu niệm tai buổi lễ trao giải

PATA Gold Awards 2015 có tổng cộng 36 giải thưởng được xét chọn từ tháng 2 đến tháng 4/2015 bởi Hội đồng giám khảo đến từ khắp nơi trên thế giới, trao cho 4 hạng mục chính: Marketing Campaign (Chiến dịch Marketing), Education & Training (Giáo dục và Đào tạo), Environment (Môi trường) và Heritage & Culture (Di sản và Văn hóa).

Đại diện Vietjet nhận giải tại Ấn Độ, Ông Jay L Lingeswara – Phó giám đốc Thương mại cho biết: “Thời gian qua, Vietjet đã phục vụ hơn hàng chục triệu lượt hành khách, thường xuyên triển khai các chương trình, hoạt động ý nghĩa, mang lại ngày càng nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay chi phí tiết kiệm cho người dân trong nước và khách quốc tế. Vietjet vinh dự là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này và  giải thưởng to lớn hơn nữa chính là sự ủng hộ, yêu mến của hành khách và cộng đồng dành cho chúng tôi…”

Mai Anh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.