Yanbi: ‘Andrea đanh đá lắm’

Anh chàng Bình Bino trong "Hit: Hoàng tử & Lọ Lem" lần đầu thẳng thắn nhận xét về bạn gái trên mặt báo.
Yanbi: ‘Andrea đanh đá lắm’ - ảnh 1
Andrea và Yanbi mới công khai tình cảm cách đây không lâu và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Andrea không hề giấu diếm chuyện yêu Yanbi khiến cuộc sống của cô có nhiều thay đổi.

- Andrea từng nói nhờ anh, cô ấy hát hay hơn. Vậy có bạn gái là chân dài đình đám của làng thời trang Việt, cuộc sống của anh thay đổi như thế nào?

- Tôi thấy mình có trách nhiệm hơn trong cuộc sống và với những người xung quanh. Thực sự khi chia sẻ chuyện tình, tôi chỉ mong mọi người có thể hiểu những gì chúng tôi đã nỗ lực phấn đấu. Chúng tôi luôn cố gắng để hỗ trợ cho nhau cả trong cuộc sống và công việc. Tôi hy vọng chặng đường chúng tôi đi cùng nhau sẽ dài và đẹp.

- Andrea vừa xuất hiện trong một MV mới phát hành của anh. Hai người dự định sẽ song kiếm hợp bích trong những dự án như thế nào?

- MV chị vừa nói là dự án hợp tác của tôi và một nghệ sĩ khác. Tôi hy vọng sắp tới, Andrea có thể tham gia vào những dự án độc lập của tôi. Tôi muốn khoe với mọi người giọng hát của Andrea và cũng muốn giúp cô ấy khám phá thêm một lĩnh vực nghệ thuật mới là rap và hip-hop.

- Anh đánh giá như thế nào về giọng hát của bạn gái mình?

- Andrea chỉ hát được nhạc hip-hop và đọc rap thôi. Đừng ai bảo cô ấy hát pop hay ballad gì đó! Tôi rất hy vọng có thể bí mật thu âm một ca khúc Andrea hát và tung lên mạng. Tất nhiên là sẽ không để cô ấy biết tới khi chuyện đã xong (cười). Có như thế mọi người mới biết khả năng của cô ấy tốt như thế nào.

Yanbi: ‘Andrea đanh đá lắm’ - ảnh 2
Yanbi hứa hẹn sẽ bí mật khoe giọng hát của Andrea trên mạng Internet để khán giả hiểu rõ hơn về khả năng ca hát của bạn gái.

- Trong buổi công chiếu “Hit: Hoàng tử & Lọ Lem”, không chỉ bố mà cả mẹ Andrea cũng bay từ Tây Ban Nha sang tham gia. Anh thấy bố mẹ người yêu như thế nào?

- Đây là lần đầu tiên tôi gặp mẹ Andrea. Bố cô ấy thì tôi từng gặp một vài lần khi đi uống café cùng nhau rồi. Quả thật, lúc gặp các bác ở buổi công chiếu, tôi chẳng biết nên nói gì nên chỉ ra bắt tay. Các bác cũng biết một chút tiếng Việt nên may mắn là họ đã chủ động nói “xin chào” trước (cười).

- Bố Andrea có khó tính với anh không?

- Bố cô ấy rất hòa đồng, thân thiện. Trông bề ngoài thế thôi chứ tính bác ấy trẻ lắm.

- Andrea là diễn viên như thế nào trong mắt anh?

- Cô ấy rất nhiệt huyết và nghiêm túc với những công việc mình theo đuổi.

- Còn khi là bạn gái thì sao?

- Khá là đanh đá (cười). Nhưng may là cô ấy cũng không bắt nạt tôi.

- Quay lại với bộ phim, anh có hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong “Hit: Hoàng tử & Lọ Lem”?

- Chính xác thì tôi vẫn chưa hài lòng lắm. Đây là lần đầu tiên đóng phim nên khi xem lại, tôi nhìn thấy rất nhiều lỗi sai của mình. (Buổi công chiếu là lần đầu tiên Yanbi xem bộ phim này - PV). Nhiều đoạn tôi diễn vẫn còn gượng. Cũng có những đoạn, tôi nói lời thoại mà không trau chuốt. Thật ra thì phim đã được lồng tiếng nhưng vẫn giữ những đoạn, tôi tự diễn tự nói ngay trên phim trường.

- Sau vai diễn Bình Bino này, liệu anh có tiếp tục thử sức cùng điện ảnh?

- Tôi hy vọng nếu có cơ hội tiếp tục đóng phim, đó sẽ là một vai diễn rõ nét và cá tính hơn. Tính cách của Bino trong Hit: Hoàng tử & Lọ Lem hơi mờ nhạt. Cuộc sống của cậu ta rất khó khăn, phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhưng thời lượng của phim lại ngắn quá. Tôi thích được hóa thân vào một nhân vật thật hài hước hoặc độc ác để xem mình diễn ra sao (cười).

- Nhân vật Bino khiến nhiều khán giả vừa buồn cười vừa… bực bội một chút bởi cách cười có một không hai. Đó có phải tiếng cười của chính anh?

- Không, tôi học của một người bạn đấy chứ! Anh ấy cũng là một tên tuổi lớn trong giới underground Việt. Tôi chỉ muốn mang tới cho khán giả một cái nhìn chân thật và thân thuộc về thế giới mà chúng tôi đang sống nên đã cố gắng luyện tập điệu cười đấy. Chúng tôi hơi bỗ bã và cũng có thể có những lỗi lầm nhưng chúng tôi luôn sống thật với nhau.

Yanbi: ‘Andrea đanh đá lắm’ - ảnh 3
Yanbi phủ nhận chuyện theo đuổi con đường solo vì mâu thuẫn cùng Mr.T. Anh chàng Mr.T cũng cùng Hoàng Tôn - thí sinh đang gây sóng gió The Voice - tới chúc mừng Yanbi trong ngày ra mắt phim mới.

- Người ta vẫn nói thế giới underground dữ dội lắm. Là một người trong cuộc, anh thấy bộ phim của đạo diễn Ngô Quang Hải đã lột tả được bao nhiêu % hiện thực trong thế giới đó?

- Hit: Hoàng tử & Lọ lem của anh Hải có lẽ là một trong những bộ phim đầu tiên nói về cuộc sống của những người đam mê hip-hop và underground. Nhưng thật ra phim mang thông điệp hãy sống và vươn lên vì ước mơ của mình nhiều hơn là cố gắng thể hiện thế giới underground.

- Anh nghĩ sao khi “được nhận xét” là chưa thể bứt ra khỏi cái bóng của bản hit “Thu cuối”?

- Đúng như mọi người nói, Thu cuối là bản nhạc hay mà không phải lúc nào cũng có thể vượt qua. Nhưng thành công của nó cũng là cột mốc để tôi và cả ê-kíp phấn đấu nhiều hơn nữa. Cuối tháng 7 này, tôi sẽ ra mini album riêng. Tôi và Mr.T - mỗi người có một con đường riêng. Nhưng tôi tin Thu cuối vẫn là kỷ niệm, là thành công mà chúng tôi không thể quên.

- Có hay không chuyện anh và Mr.T tách nhóm vì mâu thuẫn cá nhân?

- Giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn nào cả. Chỉ là Mr.T đã có một album của riêng mình rồi. Bản thân tôi thì cảm giác mình vẫn chưa có dấu ấn đặc biệt nào trên con đường ca hát. Tôi hy vọng đây là thời điểm hợp lý để mừng tung album và khiến khán giả hiểu thêm về mình.

G.A.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !