Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước thông tin không chấp hành nghiêm việc cách ly tại nhà

"Ông trùm chân dài" bác bỏ thông tin cho rằng mình liên tục di chuyển khi cách ly tại nhà dù trở về từng vùng dịch ở Ý.

Trước đó do đi từ vùng dịch ở Ý trở về, "ông bầu" này đã thông báo tự cách ly tại nhà để tránh lây lan dịch bệnh. Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh cách ly tại nhà có giám sát y tế và chủ động xin đi xét nghiệm nhưng được bác sĩ tư vấn chỉ nên xét nghiệm khi có triệu chứng bệnh.

Sau 14 ngày cách ly tại nhà, Vũ Khắc Tiệp được yêu cầu tiếp tục đi cách ly tập trung tại Quận 2 vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh. "Ông trùm chân dài" cho biết bản thân chấp hành đúng quy định và đi cách ly tập trung theo yêu cầu.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đi cách ly tập trung sau 14 ngày tự cách ly tại nhà.

Tuy nhiên mới đây Vũ Khắc Tiệp bức xúc lên tiếng khi có thông tin cho rằng anh không chấp hành việc cách ly tại nhà, liên tục di chuyển đến nhiều nơi công cộng để gặp gỡ bạn bè.

Vũ Khắc Tiệp khẳng định trong 2 tuần cách ly tại nhà, anh không ra khỏi cửa và được đội ngũ y bác sĩ đến thăm khám thường xuyên để kiểm tra sức khỏe.

Việc ăn uống nhờ vào bảo vệ tòa nhà mua đưa lên. Ngoài ra trước thông tin có tiếp xúc gần với "bệnh nhân 17" tại Milan Fashion Week 2020, Vũ Khắc Tiệp bác bỏ thông tin này. 

"Nếu không chấp hành thì tối nay tôi đã không vào khu cách ly tập trung và không một ai khám hay hỏi thăm. Đáng nhẽ hôm nay hết 14 ngày là tôi không cần phải cách ly. Nhưng vì trách nhiệm nên tôi chấp hành và tuân thủ" - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp tham gia một sự kiện tại Milan Fashion Week 2020.

Vũ Khắc Tiệp từng đến Milan (Ý) từ ngày 21-24/2 để tham dự sự kiện Milan Fashion Week 2020 của các nhà mốt như: Moschino, Dolce & Gabbana... Đi cùng anh là người mẫu Hà Vi Vi cùng ekip quay chụp hỗ trợ.

Tất cả những người này hiện cũng đang được cách ly. Sau khi trở về Việt Nam vào ngày 24/2, Vũ Khắc Tiệp không bị cách ly tập trung vì thời điểm đó chưa ban hành quy định cách ly tập trung với người về từ Ý. Chính vì vậy "ông bầu" này về nhà tự cách ly cho đến hiện tại.

Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !