Vũ chưa "thoát án", Nhã "tiểu tam" lại khốn đốn vì làn sóng tẩy chay của khán giả

Dù mới chỉ xuất hiện trong hơn 10 tập gần đây của bộ phim Về nhà đi con, nhưng Kim Nhã (Quỳnh Nga) đã khiến khán giả từ bức xúc, tức giận và đỉnh điểm nhất là đồng loạt tẩy chay vì Nhã trở thành "tiểu tam" khi xen ngang chuyện tình cảm của vợ chồng Thư - Vũ.

Những ngày qua, khán giả của phim Về nhà đi con đều thể hiện sự bất bình, thậm chí ghét ra mặt với nhân vật Kim Nhã bởi những chiêu trò, âm mưu phá hoại tình cảm giữa Vũ và Thư.

Kim Nhã được coi là tiểu tam khi xen ngang phá hoại tình cảm giữa vợ chồng Thư - Vũ

Vốn dĩ ban đầu, khán giả đã không có thiện cảm với Nhã khi có ý đong đưa Vũ nhưng lại tỏ ra thanh cao, "làm giá". Đỉnh điểm cho lí do ngày càng bị ghét của Nhã là lời nói trước sau không ăn nhập, lại thêm thói trăng hoa của Vũ, vì bênh Nhã mà bỏ bê, thờ ơ, nặng lời quát mắng Thư, thậm chí con ốm sốt cũng là lúc Vũ đi uống rượu với Nhã, cả nhà đưa cu Bon vào viện lại gặp Vũ bế Nhã ngoài hành lang.

Dân mạng bất bình thay cho mẹ con Thư (nguồn ảnh: Welax)

Không chỉ có vậy, dù biết Vũ với Thư đã có với nhau một mặt con, nhưng Nhã công khai tuyên chiến với Thư bằng việc gửi hoa và thiệp đến tận nhà cho Thư. Mặc dù Nhã khẳng định sẽ không động đến đàn ông đã có gia đình nhưng ngay sau đó, Vũ và Nhã đã đi quá giới hạn, trong khi Thư phải trông con chờ chồng về. Cô khóc cả đêm, một phần vì đã nảy sinh tình cảm với Vũ, phần vì sau sinh tâm lý nhạy cảm.

Nhã gửi hoa và thiệp tới tận nhà Thư như ngầm tuyên bố khiêu chiến với cô

Trong trailer của tập 68, Thư và Nhã gặp nhau tại công ty của bố chồng Thư. Nhã lúc này mới lộ hẳn "mặt cáo" với Thư khi rũ bỏ hết điệu bộ thục nữ, yếu đuối, thay vào đó là thái độ khiêu khích, điệu cười nhếch môi thâm hiểm hơn hẳn. 

Không còn vẻ yểu điệu thục nữ, Nhã đã lộ bản chất "cáo già" khi ở một mình với Thư

Ghé sát tai Thư rồi vừa cười vừa hỏi châm biếm: "Em chào chị! Hôm nay chị không dùng loại nước hoa anh Vũ tặng à?". Sau đó, không kịp để Thư phản pháo, Nhã tiếp lời: "Ôi thôi chết! Em nhầm!". Nhã biết Vũ không tặng Thư nước hoa. Nhã mới là người được tặng, thế mà cô nàng lại "nhầm".

Linh thẳng tay giựt tóc Nhã trước mặt Vũ

Cũng may có Linh - bạn thân của Thư thẳng thừng "chửi hay như rap", dằn mặt lại Nhã

Khán giả như muốn "nổ tung" vì quá bất bình với thái độ ngông cuồng, ngạo mạn của "tiểu tam" Nhã, nhiều dân mạng thi nhau chế ảnh châm biếm Nhã. Thậm chí, nhiều tài khoản bán hàng online đã đăng dòng trạng thái siêu hài hước như: "Không bán hàng cho những ai tên Kim Nhã, còn XYZ Nhã thì vẫn bá". Có cửa hàng bán đồ ăn còn quyết liệt: "Ai tên Thư freeship, ai tên Nhã không bán, ai tên Vũ bán đắt gấp 5". Nhiều bạn yêu quý Thư tới mức: "Tên Thư bán giá sỉ, tên Nhã tiễn khách, tên Vũ bán giá trên trời",...

Dân mạng thi nhau chế ảnh Nhã (nguồn ảnh: Sen xàm xí)

Các chủ shop bán hàng online cũng từ chối khách hàng có tên Nhã

Các chủ shop bán hàng online cũng từ chối khách hàng có tên Nhã

Kim Nhã được đặt biệt danh "tiểu tam thiếu nghị lực" khi lời nói trước - sau không ăn nhập

Cộng đồng mạng bất bình thay cho mẹ con Thư và cu Bon

Cộng đồng mạng bất bình thay cho mẹ con Thư và cu Bon

Đông Vũ
Từ khóa: Về nhà đi con Thư Vũ Nhã Bảo Thanh Quỳnh Nga Quốc Trường

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !