VTV dừng chiếu 'Đừng bắt em phải quên' và phản ứng của diễn viên

Quỳnh Kool, nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' nói cô thấy buồn và bất ngờ khi nghe tin phim mình tham gia ngừng chiếu.

'Đừng bắt em phải quên' mới lên sóng được 9 tập từ 10/3 nhưng thông tin mới nhất đưa ra từ VTV đó là sẽ ngưng phát sóng từ tối nay, 23/3 với lý do "để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài THVN". Tuy nhiên chưa có bất cứ thông báo nào về thời điểm phim quay trở lại và sẽ phát sóng vào khung giờ nào. 

Ngay khi có thông tin trên, nhiều khán giả đang theo dõi bộ phim thắc mắc với những chia sẻ khó hiểu. Trang cá nhân của hai diễn viên đóng vai Ngọc (Quỳnh Kool) và Duy (Thanh Sơn) - cặp đôi đang được yêu thích nhất phim liên tục nhận những câu hỏi như: Sao phim ngưng chiếu vậy? Khi nào phát lại vậy?... 

Quỳnh Kool và Thanh Sơn đang là cặp đôi có sức hút nhất phim.

Trên fanpage 'Đừng bắt em phải quên', nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phim đột ngột ngưng chiếu.

Bạn Phạm Thị Tiến Thịnh đặt vấn đề: "Một bộ phim phát sóng hàng triệu người xem mà lại nói dừng một thời gian không có thời gian cụ thể". Hụt hẫng dễ sợ, phim đang hay; Hoãn ngay bộ phim mình theo dõi và thích; Tự nhiên chiếu được vài tập rồi ngừng không rõ lý do''... là những bình luận của các fan đang theo dõi phim.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Quỳnh Kool (vai Ngọc) nói: "Tôi cũng mới biết thông tin dừng phim, hơi buồn vì ê kíp vẫn đang trong giai đoạn ghi hình những tập cuối".

Quỳnh Kool nói tôn trọng quyết định của VTV nhưng lý do cụ thể như thế nào vẫn chưa rõ. Mặc dù vậy nữ diễn viên 9X nói cô tin phim sẽ sớm trở lại.

Cô chia sẻ kể từ sau "Quỳnh búp bê" đây là phim cô thực sự rất cố gắng cho vai diễn và chuẩn bị mọi thứ cho nhân vật của mình.

Quách Thu Phương (giữa) cùng hai diễn viên Hoàng Hải, Quỳnh Kool.

Với diễn viên Quách Thu Phương, 'Đừng bắt em phải quên' là bộ phim nhiều ý nghĩa với chị bởi vai Ngân đánh dấu sự trở lại với phim ảnh sau nhiều năm vắng bóng của nữ diễn viên 'Của để dành'.

Những ngày qua chị liên tục chia sẻ hình ảnh trên trường quay những tập cuối cùng các bạn diễn. Tuy nhiên trái với dự đoán của nhiều người, Quách Thu Phương rất bình tĩnh đón nhận thông tin phim mình đóng ngưng phát sóng đột ngột.

"Chuyện bình thường mà, đây là chủ trương của Chính phủ và công tác tuyên truyền của Đài trong thời gian chung tay chống dịch, phim cũng chưa quay xong", nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet.

Về phía diễn viên Hoàng Xuân chỉ thông báo ngắn gọn trên trang cá nhân việc phim mình đóng ngưng phát sóng và hứa: "Chúng mình sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa".  

Diễn viên Hoàng Xuân (áo chấm bi) trên trường quay.

Trước "Đừng bắt em phải quên", phim "Quỳnh búp bê" cũng từng bị ngưng chiếu đột ngột sau khi mới phát 6 tập đầu tiên vào tháng 7/2018. Nội dung phim khi đó được cho là không hợp với kênh sóng VTV1. Tuy nhiên tới đầu tháng 9/2018 "Quỳnh búp bê" được lên sóng trở lại nhưng trên kênh VTV3, vào khung giờ muộn hơn.  

Mỹ Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !