Việt Anh hai lần kết hôn, nhiều lần dính tin đồn tình ái

Tưởng chừng Việt Anh có thể tìm thấy hạnh phúc với người vợ thứ 2 nhưng thông tin anh đã ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Khi đang là gương mặt gây ấn tượng trong bộ phim "Chạy án", Việt Anh kết hôn vơíphóng viên Đài Truyền hình TP.HCM tên Thùy Linh vào 2/2007. Người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
Tháng 12/2007, tổ ấm của Việt Anh đón thêm thành viên mới là bé Song Anh, tên ở nhà là Dâu Tây. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Thời điểm Việt Anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên là khi anh đang vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong bộ phim "Gió nghịch mùa" - Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ bị đồn thổi là nguyên nhân gây rạn nứt mối quan hệ của Việt Anh và Thùy Linh. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.
Năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 tên Trần Hương. Trần Hương sinh năm 1989, kinh doanh mỹ phẩm và có ngoại hình xinh xắn không kém hot girl. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau.
Năm 2017, Trần Hương hạ sinh một bé trai xinh xắn cho Việt Anh. Em bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu.
Đến giữa năm 2017, Việt Anh lại vướng vào tin đồn tình cảm với diễn viên Bảo Thanh khi đóng chung bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Trần Hương tố Bảo Thanh đã "thả thính" chồng cô qua tin nhắn.
Sau ồn ào này khoảng 1 năm, dư luận lại được phen nháo nhào trước nghi vấn tình ái của nam diễn viên với ca sĩ Quế Vân khi nữ người mẫu đăng ảnh tình tứ cùng diễn viên Việt Anh kèm theo chia sẻ: "Đẹp không cả nhà". Vợ Việt Anh cũng lập tức có những dòng gay gắt trên trang cá nhân.
Tuy nhiên, sau đó, sự việc đã ngã ngũ khi đây chỉ là màn kịch tình ái của cả hai để PR cho lần hợp tác kinh doanh.
Ngày 18/6, Trần Hương chia sẻ đã hoàn tất thủ tục ly hôn với diễn viên Việt Anh và chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân. Việt Anh vẫn im lặng chưa có câu trả lời chính thức về thông tin này dù anh đăng dòng chia sẻ ngầm thông báo đã trở thành người độc thân trên mạng xã hội.

Trước đó, Hương Trần  - bà xã diễn viên Việt Anh chia sẻ với VietNamNet, cô và chồng đã xong thủ tục ly hôn. Người đẹp 9X tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân.

Bà xã diễn viên Việt Anh chính thức tuyên bố gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

"Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân", Hương Trần viết trên trang cá nhân.

Việt Anh và vợ vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm từ năm 2018.

Cùng lúc, diễn viên Việt Anh cũng có những chia sẻ ngầm ý thông báo về sự độc thân trên trang cá nhân. Anh đăng bức ảnh chụp cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Bùi Tiến Huy và một người bạn ở VFC kèm dòng chia sẻ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau". Được biết nam diễn viên chuyển vào sinh sống và làm việc trong TP.HCM sau khi chia tay người vợ thứ 2. 

Liên hệ với Hương Trần, cô chia sẻ vợ chồng mình đã hoàn thành thủ tục. PV VietNamNet cũng liên hệ với Việt Anh nhưng nam diễn viên phim "Mê cung" không bắt máy.

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Việt Anh và bà xã Hương Trần xuất hiện vào khoảng giữa năm 2018.

Trước đó vào ngày 6/6 vừa qua, tin đồn ngày càng được khẳng định hơn khi cả Việt Anh và vợ đăng trạng thái 'độc thân' trên mạng xã hội.

Mới đây, giữa lúc tin đồn trục trặc tình cảm, cả hai vợ chồng diễn viên Việt Anh đều để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân.

Nếu Hương Trần thay đổi từ "đang trong một mối quan hệ" sang "độc thân" thì Việt Anh thay đổi từ "không có quan hệ nào được biểu hiện" sang "độc thân".

Diễn viên Việt Anh và vợ kém 7 tuổi đồng loạt chuyển sang trạng thái 'độc thân'
Vợ chồng diễn viên Việt Anh đồng loạt đăng trạng thái 'độc thân'.

Động thái này khiến người hâm mộ càng thêm khẳng định nghi vấn vợ chồng Việt Anh và Hương Trần đã "đường ai nấy đi".

Không chỉ vậy, mới đây diễn viên Việt Anh cũng đăng tải những dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy Đức không lấy Sắc. Kết bạn kết Tâm không kết Tài".

Còn Hương Trần cũng bày tỏ những dòng chia sẻ đầy tâm sự: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó".

Diễn viên Việt Anh và bà xã kém 7 tuổi Hương Trần bén duyên sau cuộc tình kéo dài 5 năm.

Cả hai công khai tình cảm năm 2014 và đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Năm 2017, Việt Anh lên chức bố. Trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của hai vợ chồng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá Hương Trần sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các hot girl.

Khoảng 1 năm gần đây, tin đồn cả hai trục trặc tình cảm bắt đầu được lan truyền. Tuy nhiên, cả Việt Anh và vợ đều im lặng.

Hà Lan

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !