Vi vu năm mới, cộng đồng mạng liên tục hỏi thăm "con trai thầy Park có vợ chưa?"

Nhân dịp đầu năm mới, HLV Park Hang Seo khiến cộng đồng mạng phấn khích khi khoe ảnh du lịch cùng gia đình.

Trong không khí rộn ràng đón tết truyền thống của người châu Á, vị huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng “góp vui” khoe ảnh xuất hiện bên gia đình.

Hình ảnh đầu năm mới của HLV Park Hang Seo bên vợ và con trai

Thầy Park không ăn Tết tại quê hương Hàn Quốc mà cùng gia đình vi vu ở đất Nhật. Tối ngày 25/1 (nhân ngày mồng 1 tháng 1 năm mới), những hình ảnh mới nhất của vị huấn luyện viên lão làng được cậu con trai đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình.

“Kyoto, phong cảnh nơi đây rất đẹp. Xin chào, chúng tôi chuẩn bị đến Osaka”.

Con trai thầy Park đăng ảnh cùng gia đình vi vu ở đất Nhật

Ngoài ra, Park Chan Sung - cậu con trai của huấn luyện viên Park cũng vừa đăng tải story trên Instagram với dòng chữ “Chúc mừng năm mới” được viết bằng tiếng Việt khiến cộng đồng mạng thích thú.

Park Chan Sung đăng dòng caption "chúc mừng năm mới" bằng tiếng Việt

Kể từ khi bắt đầu dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đa phần dành thời gian ở Việt Nam và chỉ có thể trở về bên gia đình vào những ngày lễ tết lớn của năm. Sau khoảng thời gian vất vả cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan vừa qua, HLV sinh năm 1959 đã được nghỉ phép để trở về quê ăn tết bên gia đình.

HLV Park Hang Seo sẽ sớm trở về Việt Nam bắt đầu mùa giải mới
sau dịp Tết Nguyên Đán

Có lẽ lâu rồi không có dịp du lịch nên vị HLV trưởng đã quyết định cùng vợ và con trai đến đất nước mặt trời mọc để “nghỉ xả hơi” sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi ở xứ người. Sau thời gian nghỉ phép, ông Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để bắt tay vào một mùa giải mới là trận tranh Siêu cúp quốc gia diễn ra ngày 7/2.

Điều khiến CĐM thích thú không chỉ vì sự xuất hiện của vị huấn luyện viên đa tài của đội tuyển Việt Nam mà còn vì nhan sắc cực phẩm của cậu con trai Park Chan Sung. Phía dưới bài đăng, bên cạnh những dòng tin chúc mừng năm mới gia đình HLV còn xuất hiện hàng loạt bình luận của hội chị em thắc mắc về tình trạng hôn nhân của con trai thầy Park.

Con trai Park Chan Sung luôn là niềm tự hào của HLV Park

Được biết, Park Chan Sung là con trai duy nhất của thầy Park với vợ Choi Song Ah. Trước đây, anh cũng từng là cầu thủ đá bóng nhưng sau đó từ bỏ sự nghiệp không tương lai để sống cuộc đời bình dị với công việc sửa chữa ô tô. Mặc dù vậy ông Park vẫn luôn thể hiện sự tự hào với cậu con trai và Park Chan Sung cũng luôn là nguồn động lực, cổ vũ bố.

Cộng đồng mạng liên tục hỏi thăm "con trai thầy Park có vợ chưa?"

Với một năm 2019 vô cùng thành công, chỉ tiếc nuối ở khoảng thời gian cuối năm không được như ý, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với những chàng trai tài năng của đội tuyển cùng vị “đầu tàu” đáng quý. Cộng đồng mạng cũng không quên hy vọng mọi điều tốt lành đến thầy Park và gia đình của ông.

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !