Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng

Cả ê-kíp Ninja Film quyết định chúc mừng MV "Chậm lại một phút" của á quân Vietnam Idol bằng cách lao vào bế bổng cô lên.
Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 1

Buổi ra mắt MV có độ phân giải lên tới 4K (4096 x 2160 pixel) của Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ vì sự xuất hiện của dàn hot boy bảnh bao. Trong đội ngũ này, người ta có thể gặp những gương mặt quen thuộc như đạo diễn Triệu Quang Huy hay hot boy Bê Trần... Bóng hồng lạc giữa rừng gươm, á quân Vietnam Idol không ngần ngại tạo dáng xì tin khi thấy ống kính của phóng viên hướng về phía mình.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 2
Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 3

Văn Mai Hương cùng cả ê-kíp Ninja Film đã ở cùng cộng tác suốt một thời gian dài để hoàn thành MV Chậm lại một phút nên rất thân thiết và gắn bó. Các hot boy của nhóm không ngần ngại bế bổng bạn gái của Lê Hiếu lên để chúc mừng sản phẩm mới của cô.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 4

Với MV mới, khán giả có thể cảm nhận được một Văn Mai Hương khác lạ, chín chắn hơn, tinh tế hơn... và biết nhìn nhận cuộc sống đa chiều, sâu sắc hơn. Nhạc sĩ Huy Tuấn - người đứng mũi chịu sào cho các sản phẩm của nữ ca sĩ 9X - tiết lộ nhìn thấy rõ những thay đổi của Văn Mai Hương, anh mới để cô thể hiện một khúc tình ca lãng mạn như Chậm lại một phút.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 5

Vừa trở về từ Đức, Anna Trương cũng có mặt để chúc mừng Văn Mai Hương. Ít người biết rằng hai cô gái trẻ này là những người bạn rất thân thiết dù hiếm khi thấy họ cùng sánh đôi.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 6

Hiện tại, theo một số nguồn tin, Anna Trương đã được nhận vào một trường âm nhạc nổi tiếng ở Mỹ. Thế nên, kế hoạch du học của cô có một số thay đổi lớn như thay vì đến Đức hoặc Anh, Anna sẽ dừng chân ở Hoa Kỳ.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 7

Đạo diễn Việt Tú cũng có mặt để chúc mừng cô cháu gái nhỏ. Anh dành nhiều lời khen cho ý tưởng táo bạo của ê-kíp hỗ trợ Văn Mai Hương thực hiện MV. Chậm lại một phút là MV đầu tiên ở Việt Nam có độ phân giải lên tới 4K.
“Chúng tôi quyết tâm thử sức với video 4K để thỏa mãn đam mê và cập nhật công nghệ làm phim hiện đại nhất hiện nay trên thế giới, đồng thời mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khán giả Việt Nam”, đạo diễn Triệu Quang Huy, đại diện của FNP chia sẻ.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 8

Nhạc sĩ Dương Trường Giang và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh không giấu được sự bất ngờ với hình ảnh và giọng hát ngày càng đẹp của Văn Mai Hương trong MV mới.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 9

Đàn chị Ngọc Anh - vốn là người khá thân thiết với gia đình Văn Mai Hương - cũng không giấu được sự tự hào vì những nỗ lực cũng như sự thành công của nữ ca sĩ. Vì chơi thân với bố mẹ Văn Mai Hương nên Ngọc Anh được á quân Vietnam Idol gọi là cô.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 10
Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 11

Rất nhiều nghệ sĩ trẻ của làng giải trí Hà thành như hot girl Emily, Soobin, JustaTee, Đoàn Thúy Trang, nhạc sĩ Phạm Thanh Hà... đều có mặt để chúc mừng Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 12
Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 13

Trước khi buổi họp báo bắt đầu, Văn Mai Hương quấn quýt bên bố và em trai. Chia sẻ về bố, nữ ca sĩ cho biết: "Bố tôi là một người rất tình cảm nhưng luôn che giấu. Từ bé đến bây giờ, tôi chỉ chứng kiến duy nhất một lần bố tôi khóc, đó là đám tang của ông nội tôi. Nhưng, vì tôi, bố đã khóc hơn 2 lần".

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 14

Các thành viên khác trong gia đình Văn Mai Hương cũng góp mặt trong ngày đặc biệt của cô. Rất đáng tiếc, bạn trai - ca sĩ Lê Hiếu - lại đang bận rộn với chuyến lưu diễn ở Mỹ nên không thể trực tiếp chúc mừng nữ ca sĩ.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 15

Trong MV mới, Văn Mai Hương cũng nhận được sự giúp đỡ đặc biệt của dàn đồng ca gồm các nghệ sĩ lớn tuổi ở Hà Nội. Buổi họp báo là lần đầu tiên Văn Mai Hương cũng như các nghệ sĩ được xem MV nên tất cả đều tỏ ra hồi hộp và háo hức.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 16

Các fan ruột của Văn Mai Hương còn mang theo quà tặng là một khung ảnh ngộ nghĩnh để chúc mừng thần tượng.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 17

Nhạc sĩ Huy Tuấn là nhà sản xuất của MV nên tất bật ngược xuôi lo cho buổi họp báo tổ chức tại Hà Nội sáng ngày 9/7.

Văn Mai Hương được cả dàn hot boy bế bổng - ảnh 18

Anh cũng nhiệt tình đỡ lời Văn Mai Hương và cả ê-kíp trước các thắc mắc hóc búa của giới truyền thông. Trước câu hỏi về mức chi phí để thực hiện MV, Huy Tuấn bông đùa: "Nếu bạn mang tới một ca khúc Ninja thích, bạn sẽ không mất gì. Còn nếu một ca khúc họ không thích, họ sẽ "chém" bạn ngay".

MV Chậm lại một phút của Văn Mai Hương do nhạc sĩ Vương Vũ sáng tác. Khi nghe bản demo ca khúc này, nữ ca sĩ rất thích nhưng vì phần lời chưa phù hợp nên cô đã phải nhờ nhạc sĩ chỉnh sửa khá nhiều.

G.A.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !