Ứng dụng Nhac.vn tung quà tặng khủng lên tới 100 triệu đồng nhân dịp sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, Nhac.vn đã tổ chức chuỗi sự kiện và ưu đãi kéo dài, tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Đây là cơ hội duy nhất trong năm để các tín đồ âm nhạc nhận tài khoản VIP 1 tháng từ Nhac.vn, hoàn toàn miễn phí.

Từ 00:00 ngày 03/08 đến 24:00 ngày 10/08, Nhac.vn sẽ khởi động chương trình “Đấu trường playlist” trên phạm vi toàn quốc. Đây là cuộc thi âm nhạc lớn trong năm của Nhac.vn, với mong muốn giúp mọi cá nhân có cơ hội chia sẻ cá tính âm nhạc của bản thân.

Theo đó, người tham gia sẽ tạo playlist nhạc của riêng mình trên website: https://nhac.vn/ và kêu gọi bạn bè vào bình chọn. Mỗi người tham gia chỉ được gửi 1 playlist duy nhất (có thể thay đổi, thêm bớt bài hát trong playlist) và mỗi lượt nghe playlist được tính là 1 lần bình chọn. Giải thưởng là những món đồ công nghệ đầy hấp dẫn và vô cùng sành điệu: Tai nghe không dây Extra Bass, Loa Bluetooth Sony, Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi…

Bên cạnh cuộc thi “Đấu trường playlist”, sự kiện tặng miễn phí tài khoản VIP trên ứng dụng Nhac.vn trong 3 ngày 03 - 05/8 cũng sẽ làm các fan cuồng âm nhạc đầy sung sướng và phấn khích. Được biết, tài khoản VIP Nhac.vn là dịch vụ nghe, xem, tải nhạc online chất lượng cao dành riêng cho thành viên sở hữu tài khoản VIP. User VIP được nghe và tải nhạc lossless, xem và tải video chất lượng full HD 1080p; ngoài ra còn được tham gia những chương trình ưu đãi cực hot đến từ các đối tác của Nhac.vn trong các lĩnh vực giải trí, mua sắm, vui chơi, ẩm thực cùng các sự kiện âm nhạc lớn.

Hàng loạt Minigame với những câu hỏi thú vị về âm nhạc cũng đang diễn ra trên fanpage của Nhac.vn.

Tổng giá trị giải thưởng của chuỗi sự kiện liên tiếp mừng sinh nhật Nhac.vn lên tới 100 triệu đồng.

Thời gian qua, ứng dụng Nhac.vn đã nâng cấp và bổ sung rất nhiều chức năng mới theo xu hướng công nghệ đang phổ biến trên toàn thế giới. Một số chức năng nổi bật như: Tìm kiếm (tìm kiếm theo giọng nói, theo từ khóa gợi ý, theo gợi ý nghệ sĩ); Cho phép tải nhạc lossless; Phát triển các tính năng bình luận, notification, follow nghệ sĩ, lựa chọn thể loại nhạc, nghệ sĩ yêu thích...Nhac.vn cũng đã cho phép người dùng trải nghiệm hàng ngàn chương trình ca nhạc nổi bật, MV ca sĩ nổi tiếng….với giao diện ưu việt trên Smart TV.

Tìm hiểu thêm về ứng dụng nghe nhạc đang rất được lòng bạn trẻ yêu nhạc tại: https://nhac.vn/

Nhac.vn là ứng dụng nghe nhạc online hoàn toàn miễn phí. Người dùng có cơ hội trải nghiệm kho nhạc lossless chất lượng cao và nhạc mới nhất ở tất cả các thể loại: 1000++ hotlist, playlist; 100++ chủ đề âm nhạc; 5000++ nội dung độc quyền...

Các tính năng nổi bật nhất:

+ Xem video, nghe nhạc mp3, tải nhạc mp3 chất lượng cao nhất

+ Hoàn toàn miễn phí cước 3G/GPRS cho thuê bao Viettel (khi đăng ký gói cước)

+ Thiết kế thân thiện, thích hợp trên mọi thiết bị (điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng)

+ Xem & nghe nhạc lossless/ tải nhạc lossless độc quyền không giới hạn (chỉ có duy nhất trên Nhac.vn)

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !