U23 Việt Nam đối đầu U23 Jordan: Danh hài Chiến Thắng dự đoán bất ngờ

"Phòng ngự chắc có chiều sâu/ Triển khai bóng tốt, chuyền, câu, nhịp nhàng/ Tiền đạo không được tiêu hoang/ Dứt điểm chính xác là toang lưới liền" là những vần thơ danh hài Chiến Thắng viết cổ vũ tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nam danh hài cũng đưa ra những nhận định riêng về cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam - U23 Jordan với báo chí.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Jordan: Danh hài Chiến Thắng dự đoán bất ngờcầu thủ ghi bàn.

20h15 hôm nay (ngày 13/1), U23 Việt Nam sẽ so tài với U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D, vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2020. Vốn là cổ động viên "cứng" thường xuyên theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam qua các giải đấu, danh hài Chiến Thắng thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ khi đăng tải bài thơ nhằm bày tỏ cảm xúc của anh, đồng thời cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi bước vào cuộc đối đầu với U23 Jordan. Danh hài Chiến Thắng viết: 

"Trận qua mình đá cũng hay

Mặc dù vẫn có cái may, khỏi bàn

Trước mình cũng trận mở màn

Cũng đã vất vả thua Hàn đó thôi

Thế rồi ta xuýt lên ngôi

Ở trận trung kết để đời Thường Châu

Yên tâm mình sẽ tiến sâu

Ta hòa ngay ở trận đầu không sao

Trận sau ta lại ào ào

Tấn công dồn dập thế nào cũng ăn

Đối thủ nào cũng khó nhằn

Ta bản lĩnh của thợ săn giải này

Còn nhiều cơ hội trong tay

Trận tới ta sẽ có ngay 2 bàn

Đập chết Tây Á Jordan

Như hai năm trước ta làm họ đau

Nào giờ ta hãy cùng nhau

Quyết tâm nhé ở trận sau Rồng vàng

Đây không phải giải ao làng

Nên ta phải rất kỹ càng từng khâu

Phòng ngự chắc có chiều sâu

Triển khai bóng tốt, chuyền, câu, nhịp nhàng

Tiền đạo không được tiêu hoang

Dứt điểm chính xác là toang lưới liền

Ghi bàn luôn phải ưu tiên

Để ta lại sướng như điên hôm nào

Phải có tiếng hô vào... vào!

Phải cho đối thủ nghẹn ngào vì thua

Bóng đá là cuộc tranh đua

Không phải là để vui đùa cho xong

Người Việt mình đang chờ mong

Các chiến binh sẽ vào trong giải này!". 


Danh hài Chiến Thắng cho biết anh có niềm tin U23 Việt Nam sẽ hạ gục U23 Jordan 2-0. Đề cập đến cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này, nam nghệ sĩ tấu hài hay nhất, nhì đất Bắc bày tỏ: "Tôi dự trận này cả 3 tuyến sẽ đều có thể ghi bàn. Còn cầu thủ nào ghi bàn sẽ là rất khó đoán vì lối chơi của thầy Park là tập thể và luôn có sự bất ngờ". 

Ngoài danh hài Chiến Thắng, nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ: "Nếu U23 vào Bán kết thì Tết năm nay sẽ khá là vui. Nếu U23 vào Chung kết thì mồng 2 Tết cả nước bật tivi để hú hét. Và mồng 3 các em về rất nhẹ nhàng có thể vẫn kín đường mừng tuổi các em!". Riêng trận đấu với U23 Jordan, nam nghệ sĩ dự đoán U23 Việt Nam chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

Thủy Vũ/danviet.vn
Từ khóa: Danh hài Chiến Thắng U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Jordan U23 Jordan bảng D VCK U23 châu Á 2020

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !