Tuấn Hưng, Hương Tràm tham dự đại tiệc âm nhạc “Touch the Future”

Tối 31/12, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hoàn Kiếm, Hà Nội ) sẽ diễn ra sự kiện “Đếm ngược chào năm mới Heineken Countdown Party 2016” với chủ đề “Touch the Future”
Tuấn Hưng, Hương Tràm tham dự đại tiệc âm nhạc “Touch the Future” - ảnh 1

Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tham dự đại tiệc âm nhạc“Touch the Future”

Thông qua âm nhạc điện tử EDM cực chất, khám giả sẽ được bước vào thế giới đầy màu sắc hiện đại, dần đánh thức mọi giác quan-  hứa hẹn sẽ là môt mở đầu năm mới 2017 đầy hy vọng và hứng khởi.

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện từ năm 2008, luôn ghi dấu ấn bởi những bản sắc tinh túy: bùng nổ, sôi động và cuồng nhiệt, Sự kiện Đếm ngược Heineken Countdown đã trở thành một sự kiện thường niên và đặc sản không thể thiếu của Hà Nội mỗi dịp chuyển giao năm mới đầy nghĩa. Qua mỗi năm, Heineken luôn không ngừng tiên phong và biến tấu những “gia vị” âm nhạc thời thượng một cách ấn tượng và đầy phá cách.

Năm nay, sự kiện Heineken Countdown Party 2017 với chủ đề Touch The Future – Chạm tới Tương Lai hứa hẹn sẽ là phiên bản sáng tạo đầy mới mẻ dành cho khán giả.  Trong không khí giao thừa cuồng nhiệt, âm nhạc sẽ là ngôn ngữ chung duy nhất khi hàng vạn người cùng chạm đến tương lai, không chỉ bằng bàn tay, bằng tinh thần & trái tim của mình. Một năm mới 2017 sẽ mở ra trong những giai điệu EDM thời thượng, trong nhịp đập sôi động của những party-goers đang cháy hừng hực vì phấn khích.

Hành trình khám phá tương lai sẽ dẫn dắt khán giả qua ba phần: Tương lai của bạn sẽ như thế nào?; Chạm để khám phá Tương lai; và cuối cùng là Chạm tới tương lai. Ngôn ngữ của cảm xúc thông qua cái “chạm” từ bàn tay, đến trí óc và đến từng giác quan sẽ là chất kết nối giúp bạn mở ra những trải nghiệm tương tác cực đỉnh.

Tham dự chuỗi sự kiện Heineken Countdown Party 2016 – Chạm Tới Tương Lai  có sự góp mặt của những nghệ sĩ và DJ tên tuổi lớn trong nước và quốc tế như: DJ Slim V, DươngK... Với sự góp mặt của DJ Mari – nữ DJ tài năng nằm top những DJ nóng bỏng và gợi cảm nhất do Top 10 For bình chọn năm 2014 chắn chắn sẽ thổi bùng sự hưng phấn của đêm đại tiệc với những bản hit đình đám. Họ hứa hẹn sẽ cháy hết mình cùng các fan hâm mộ trong Đại tiệc đếm ngược của Heineken lần này.

Đặc biệt hơn, sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn… cùng những bản hit mê hoặc sẽ “chạm tới tương lai” với hàng vạn khán giả thủ đô – bằng âm nhạc, bằng trải nghiệm đa phong cách và bằng những bất ngờ vô cùng sáng tạo từ Heineken. 

N. Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !