Trọng Hiếu bất ngờ xuất hiện với hoa và quà mùng 8/3, tôn vinh phụ nữ trong MV mới

Không kịch bản kịch tính, không bối cảnh lộng lẫy, MV “Ông trời để lạc em ở đây” của Trọng Hiếu từ tên gọi, hình ảnh thể hiện tới câu chuyện được kể đều rất thật, tươi sáng và lắng đọng nhiều cảm xúc đặc biệt.

Các chị em thường thích nhất quà gì trong những dịp đặc biệt của mình? Quốc tế phụ nữ năm nay cộng đồng mạng và nhất là các fan nữ được dịp “lãi” to khi showbiz Việt dành tặng 1 combo đặc biệt, không chỉ hoa, quà, thức ăn ngon mà còn có cả một chàng trai đẹp trai, tài năng và ga lăng đi kèm. Đó chính là MV “Ông trời để lạc em ở đây” của Trọng Hiếu ra mắt vào sáng ngày 8/3.

Không kịch bản kịch tính, không bối cảnh lộng lẫy, MV “Ông trời để lạc em ở đây” từ tên gọi, hình ảnh thể hiện tới câu chuyện được kể đều rất thật, tươi sáng và lắng đọng nhiều cảm xúc đặc biệt.

Trọng Hiếu mang đến nhiều bất ngờ cho fan trong ngày mùng 8/3.

MV lần này không chỉ là món “lạ” với phong cách showbiz Việt Nam thời gian gần đây mà còn “lạ” với chính phong cách MV thường thấy của Trọng Hiếu.

Không còn những khung hình màu sắc và hiện đại mang “thương hiệu” của Trọng Hiếu, toàn bộ MV “Ông trời để lạc em ở đây” là những khoảnh khắc chân thực và tình cảm của những fan nữ may mắn được thần tượng bất ngờ ghé thăm. Không có diễn viên hay người mẫu, mọi nhân vật xuất hiện trong MV đều là người thật với những câu chuyện và tình cảm sống động, chân thành.

Hơn 5 phút của MV giống một câu chuyện kể của chàng ca sĩ Trọng Hiếu về những người phụ nữ truyền cảm hứng và đầy tình yêu xung quanh.

Đó là những cô gái trẻ đang trên con đường theo đuổi ước mơ và khẳng định chính mình; những người phụ nữ đã lập gia đình, ổn định cuộc sống và luôn cố gắng lan tỏa yêu thương; người mẹ đơn thân độc lập cùng con gái, luôn mạnh mẽ phấn đấu và tin tưởng vào tương lai hay những người phụ nữ trung niên, đã đi qua hơn nửa cuộc đời.

Mỗi người với những câu chuyện cuộc đời khác nhau khiến “Ông trời để lạc em ở đây” không chỉ cực kỳ ngọt ngào mà còn mang tới nhiều cảm xúc lạc quan.

Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của những người phụ nữ nhận được món quà ý nghĩa từ Trọng Hiếu.

“Ông trời để lạc em ở đây” còn là một câu chuyện kể chân thực về Trọng Hiếu. Tính cách và con người Trọng Hiếu được kể bằng chính những cảm xúc và câu chuyện của những người phụ nữ luôn dõi theo và yêu thương nam ca sĩ trong suốt 5 năm vừa qua.

Một Trọng Hiếu đầy năng lượng, truyền cảm hứng, luôn mang tới nguồn động lực tích cực cho khán giả trẻ nhưng cũng là một Trọng Hiếu tình cảm, sâu sắc và trân trọng những giá trị, con người đẹp xung quanh.

Gần 1 năm sau “Yêu là...”, Trọng Hiếu một lần nữa dành tặng khán giả của mình những giai điệu dịu dàng và ngọt ngào. Câu chuyện tình yêu được kể ở “Ông trời để lạc em ở đây” vừa là tình yêu đôi lứa vừa là tình yêu mà con người dành cho nhau. Các chị em hãy cùng thưởng thức món quà 8.3 đặc biệt ngọt ngào này nhé.

MV "Ông trời để lạc em ở đây" - Trọng Hiếu
 
Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !