Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao

Mới đây, nữ ca sĩ Beyonce thu về tới 50 triệu USD thù lao khi làm gương mặt đại diện cho một hãng đồ uống, trước cô, cũng có một vài ngôi sao “vớ bở”nhờ quảng cáo.

David Beckham

Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao - ảnh 1

David Beckham không phải là cầu thủ bóng đá tài năng nhất thế giới nhưng chắc chắn là một trong những ngôi sao thể thao được biết tới rộng rãi nhất. Đỉnh cao là trong năm 2003, hãng thời trang thể thao Adidas đã chọn David làm ngôi sao quảng cáo cho họ với bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử - 160 triệu USD cho cả cuộc đời. Trong năm ngoái, David cũng kiếm được hơn 55.000 USD/ ngày khi quảng cáo cho các nhãn hiệu Armani, điện thoại Samsung, nước uống Diet Coke.

Beyonce

Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao - ảnh 2

Nữ ca sĩ được mệnh danh là “kim cương đen” trở thành ngôi sao nữ hiếm hoi mang về tới 50 triệu USD cho hợp đồng quảng cáo đồ uống Pepsi. Con số này lớn hơn khá nhiều so với tổng thu nhập 12 tháng qua của Beyonce. Tất cả những gì mà Beyonce cần làm là đóng một vài video, biểu diễn tại Super Bowl và để gương mặt mình lên bao bì của đồ uống này.

Usain Bolt

Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao - ảnh 3

“Tia chớp” lịch sử của Olympic 2012 đã được hãng Puma bỏ ra 8,6 triệu USD - số tiền lớn nhất từ ​​trước tới nay cho một vận động viên điền kinh để làm gương mặt quảng cáo. Một điều thú vị là Usain đã kiếm được hơn 19 triệu USD thu nhập từ quảng cáo, lớn hơn nhiều so với con số 2 triệu USD cho danh hiệu Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới.

Brad Pitt

Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao - ảnh 4

Tài tử Hollywood cách đây không lâu đã có một clip quảng cáo cho nhãn hiệu nước hoa Chanel No.5 nổi tiếng. Brad trở thành sao nam đầu tiên quảng bá cho dòng nước hoa nữ giới này. Tuy nhiên, nội dung trong đoạn video đã nhận được những lời chê bai, thậm chí là bị bêu rếu. Mặc dù vậy, Brad Pitt vẫn cứ đút túi gần 7 triệu USD nhờ thương vụ này.

Angelina Jolie

Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao - ảnh 5

Tháng 6/2012, vị hôn thê của Brad Pitt kiếm được tới 10 triệu USD khi cô gật đầu làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu túi xách Louis Vuitton nổi tiếng. Đây cũng là nhãn hiệu túi yêu thích bấy lâu nay của bà mẹ 6 con. Bức ảnh quảng cáo do Angelina làm mẫu được chụp ở Campuchia mang tới vẻ đẹp giản dị nhưng cũng rất sang trọng.

Catherine Zeta-Jones

Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao - ảnh 6

Năm 2006, minh tinh Hollywood Catherine Zeta-Jones trở thành gương mặt vàng của hãng điện thoại T- Mobile với mức giá “khủng” là 20 triệu USD trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, hãng này sau đó đã “bỏ rơi” Catherine và chỉ mời cô trở lại bằng một hợp đồng mới vào năm 2009.

50 Cent

Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao - ảnh 7

Mặc dù không phải là ngôi sao giải trí duy nhất quảng cáo nhưng chỉ riêng rapper nổi tiếng 50 Cent mới thu về một khoản tiền thù lao đáng mơ ước – 80 triệu USD cho hợp đồng với hãng giày thể thao Reebok vào năm 2003. Cũng với hợp đồng này, 50 Cent còn tung ra bộ sưu tập sản phẩm hợp tác có tên G unit. Hồi tháng 7 năm nay, 50 Cent tiết lộ rằng Reebok đã bán được gần 4 triệu đôi giày trong thời gian anh quảng bá cho họ.

Khôi Ngô

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !