Tóc Tiên "hoang mang" vì giọng hát của Yến My

Đội Trường Giang quyết định chọn anh chàng phục vụ số 6 còn đội Trấn Thành lựa chọn cô nàng DJ quyến rũ số 4. Kết quả đội Tóc Tiên lựa trúng giọng ca “đâm xuồng".

Tập 1 chương trình Giọng Ải Giọng Ai với sự xuất hiện của hai cặp đôi Trấn Thành – Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Tóc Tiên và Quang Vinh với vai trò khách mời đặc biệt.

Tóc Tiên

Dựa vào cách các thí sinh trình diễn nhép lại một ca khúc, hai đội chơi sẽ tiếp tục dự đoán trong số 5 thí sinh còn lại thì thí sinh nào hát không hay. Nếu như cô ý tá diễn tả rất tình cảm qua đôi mắt và từng động tác tay với ca khúc “Bông Điên Điển”, anh chàng kiến trúc sư thể hiện sôi động với ca khúc “Yêu không nghỉ phép cùng với vũ đoàn.

Cô nàng DJ Hoàng Yến My thu hút mọi ánh nhìn với vũ đạo quyến rũ, bốc lửa qua bài hát“What is love” thì anh chàng nhân viên phục vụ số 6 nhép ca khúc “Hát về cây lúa hôm nay” với thần thái không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp. Cuối cùng, cô nhân viên Ngân hàng đã thể hiện phần nhép rất tốt ca khúc “Someone like you”. 

Tóc Tiên

Kết thúc vòng 2, hai đội sẽ chọn ra 2 thí sinh hát không hay trong số 5 thí sinh này. Đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Quang Vinh chọn anh chàng kiến trúc sư vị trí số 3. Còn đội Trấn Thành, Tóc Tiên, Thu Trang chọn giọng ca vị trí số 7. Và sự thật “oái ăm” thay, cả hai thí sinh này đều sở hữu giọng hát hay khiến cho hai đội chơi đều ngậm ngùi tiếc nuối.

Với 3 thí sinh còn lại, hai đội chơi sẽ lần lượt hỏi nhanh từng người trong thời gian 30s để đưa ra quyết định: Ai là người hát hay? Đội Trường Giang quyết định chọn anh chàng phục vụ vị trí số 6 còn đội Trấn Thành lựa chọn cô nàng DJ quyến rũ số ở vị trí số 4. Họ sẽ cùng khoe giọng hát với hai ca sĩ khách mời.  Anh chàng phục vụ song ca với Quang Vinh bài hát “Miền Cát Trắng” đầy tình cảm còn cô nàng DJ khấy động cùng với Tóc Tiên qua bản hit “Ngày mai”.

Tóc Tiên

Cả hai đội chơi hồi hộp đến nghẹt thở để chờ đợi giọng hát của hai thí sinh này cất lên. Và kết quả, đội Quang Vinh đã lựa chọn đúng người hát hay, còn ngược lại đội Tóc Tiên lựa trúng giọng ca “đâm xuồng”.

Như vậy đội Quang Vinh – Trường Giang - Ốc Thanh Vân giành được chiến thắng với giải thưởng 50 triệu. Còn hai thí sinh mỗi người nhận được tiền thưởng 10 triệu đồng.

Hình ảnh tập 1:

Tóc Tiên
Tóc Tiên
Tóc Tiên
Tóc Tiên
Tóc Tiên
Tóc Tiên
Nguyễn Cường

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !