Toàn cảnh biệt thự triệu đô của Ngọc Trinh: Đầy đủ tiện ích như khách sạn 5 sao

Không chỉ sở hữu phòng ngủ triệu đô với giường công chúa, hàng trăm món đồ hiệu đắt tiền, căn biệt thự của Ngọc Trinh còn thêm phần sang chảnh với gian bếp và phòng khách rộng cả trăm mét vuông.

Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Ngọc Trinh là cái tên luôn gây bão trên cộng đồng Yotube Việt Nam với những màn đập hộp hàng hiệu cực kì sang chảnh.

Gần đây nhất phải kể đến màn "roomtour" phòng ngủ khiến fan hâm mộ được phen rửa mắt với phòng trưng bày túi xách, giày dép, đồng hồ, nước hoa lộng lẫy không thua gì các sao Hollywood, điểm nhấn là giường công chúa và chiếc ghế tình yêu được đặt ở trung tâm phòng ngủ. 

Bên cạnh căn phòng ngủ trong mơ, mới đây, "nữ hoàng nội y" tiếp tục tung video khoe toàn cảnh căn biệt thự triệu đô của mình. Căn biệt thự rộng hơn 800m2 có giá hơn 24 tỷ đồng với nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn cùng hệ thống kính hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9 (TP. HCM), sát cạnh căn biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Cô cho biết ngoài những phần kiến trúc do đơn vị thiết kế đảm nhiệm thì đồ đạc trong nhà, từ bàn, ghế sofa hay tủ bếp đều do Ngọc Trinh lên ý tưởng và tự tay chọn lựa kĩ lưỡng. 

Căn nhà có thiết kế hiện đại và thoáng mát với sân vườn rộng và nhiều cây xanh.
Phòng tắm xây dựng giống như một spa thu nhỏ với bồn tắm được trang bị hệ thống sục nước và đón trọn ánh sáng tự nhiên.
Trần nhà cao chính là sở thích của cô nàng vì nhìn rất sang chảnh giống khách sạn 5 sao, hệ thống đèn trần cũng cực kì lộng lẫy.
Gian bếp siêu rộng với tận 2 bàn ăn, một bàn ăn được trang bị dao, thìa, muỗng, dĩa, rượu vàng, chân nến giống như bàn tiệc châu Âu, một bàn ăn để ăn các bữa cơm gia đình.
Dù ở trong biệt thự, Ngọc Trinh vẫn ăn các món ăn rất giản dị như cá khô, canh rau cải. Cô cho biết dù ở nhà triệu đô nhưng bản thân vẫn giữ tính cách tiết kiệm.
Tủ bếp được ốp kính tráng gương hiện đại đúng chất "nữ hoàng đập hộp".
Phòng khách được thiết kế theo không gian mở với phần nội thất được chính tay Ngọc Trinh chọn lựa.
Ngọc Trinh cũng rất tâm đắc với hồ bơi trong căn biệt tự. Hồ bơi tuy nông nhưng có chiều dài cả chục mét và là hồ bơi ngoài trời, bên cạnh là sân vườn thoáng mát.
Cô nàng thường xuyên sử dụng hồ bơi để tập thể dục và vui chơi cùng gia đình.
Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !