Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 5 sao Hollywood

Britney Spears, Jessica Simpson, Kate Moss… ngoài việc là người nổi tiếng, họ còn có những người bạn hiếm có đáng ngưỡng mộ.

Jessica Simpson

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 5 sao Hollywood - ảnh 1

Năm 2004, Jessica Simpson đã thuê Cacee Cobb làm trợ lý cho mình khi cô cùng chồng - Nick Lachey tham gia show truyền hình thực tế Newlyweds của đài MTV. Jessica và Cacee tỏ ra khá ăn ý trong quá trình làm việc và họ nhanh chóng thân nhau. Năm 2006, khi mối quan hệ công việc giữa họ chấm dứt, Jessica đã xúc động chia sẻ: “Cậu là người bạn tốt nhất của tôi. Chúng ta sẽ mãi mãi là bạn của nhau”. Hai năm sau, Jessica phát hành album nhạc đồng quê đầu tiên với sự giúp đỡ của Cacee với vai trò trợ lý. Tình bạn giữa họ vẫn được duy trì tốt đẹp, thậm chí Jessica còn nhận lời làm phù dâu cho Cacee vào cuối năm 2012 mặc dù lúc đó cô đang mang bầu lần 2.

Chelsea Handler

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 5 sao Hollywood - ảnh 2

Không chỉ giúp đỡ Chelsea Handler những công việc ở hậu trường, anh chàng trợ lý Chuy Bravo còn xuất hiện trong chương trình hài Chelsea Lately Show mang lại tiếng cười cho khán giả. Ngược lại, Chelsea cũng giúp đỡ Chuy khá nhiều. Nữ diễn viên hài dạy người trợ lý của mình cách làm việc chăm chỉ, khiêm tốn và tên tuổi của Chuy cũng dần được mọi người biết đến. Năm 2010, Chuy xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình mang tên Little Nuggets of Wisdom, trong đó có những lời khuyên tuy nhỏ nhưng rất bổ ích của Chelsea.

Khloe Kardashian

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 5 sao Hollywood - ảnh 3

Năm 2010, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Khloe and Lamar, Khloe Kardashian cảm thấy mình cần một trợ lý vì khối lượng công việc quá lớn mà một mình cô không thể cáng đáng nổi. Và người bạn từ thời niên thiếu Malika Haqq được mời vào vị trí này. Tuy nhiên, sự hiểu biết về nhau không giúp công việc của họ trở nên thuận lợi mà ngược lại, Malik còn cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và tình bạn của họ. Cuối cùng, Malika đã có một lựa chọn thông minh là từ bỏ công việc để giữ gìn tình cảm thân thiết của họ.

Britney Spears

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 5 sao Hollywood - ảnh 4

Felicia Culotta chính là diễn viên đóng vai cô giáo trong video clip Baby One More Time, và là trợ lý của Britney Spears từ năm 1998. Nhưng năm 2007, thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của công chúa nhạc pop, Felicia quyết định nói lời chia tay. Nguyên nhân Felicia đưa ra là do cô đã bất lực trong việc khuyên can Britney: “Có quá nhiều việc bạn có thể làm để giúp đỡ một người. Nhưng tôi không thể làm gì để giúp cô ấy cảm thấy yêu bản thân mình hơn”.

Kate Moss

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 5 sao Hollywood - ảnh 5

Khi Fiona Young mang thai, cô quyết định từ bỏ vị trí trợ lý của siêu mẫu Kate Moss, dành toàn bộ thời gian dưỡng thai và chăm sóc gia đình. Về phần Kate, cô đã rất buồn khi phải chia tay trợ lý đắc lực Fiona, người có công rất lớn trên con đường sự nghiệp của Kate. Tuy nhiên, siêu mẫu người Anh cũng không muốn bạn mình phải làm việc căng thẳng khi đang mang bầu cũng như phải bỏ con nhỏ ở nhà để theo cô đi các sự kiện. Chính vì điều này, Kate đã đống ý để Fiona nghỉ việc một thời gian.

Khôi Ngô

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !