Thủy Tiên – Công Vinh nhận hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới

Chia sẻ sau hôn lễ diễn ra tối 27/12, nữ ca sĩ “Em đã quên” cho biết sau khi tổng kết, số tiền mừng cưới của cô nhận được là hơn 2 tỷ đồng và sẽ dùng tất cả để từ thiện.

Sau lễ rước dâu và lễ hằng thuận diễn ra sáng 27/12, tối cùng ngày, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức tiệc chiêu đãi 1.000 khách mời bằng các món chay tại nhà hàng ở Rạch Giá.

Thủy Tiên – Công Vinh nhận hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới - ảnh 1

Trên sân khấu đám cưới, Thủy Tiên chia sẻ với với hơn 1.000 quan khách dự tiệc rằng, vợ chồng cô sẽ công bố số tiền mừng cưới từ hai họ để làm từ thiện. Sau khi gia đình tổng kết, số tiền nhận được là hơn 2 tỷ. Trong đó, mẹ chồng nữ ca sĩ trao tặng con dâu 2 cây vàng. Đây là số vàng bà Hồ Thị Tuệ dành dụm từ trước đến nay, dù biết vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên không thiếu thốn vật chất nhưng bà vẫn muốn tặng cho hai con.

Giọng ca Kiss Me chia sẻ, một món quà cưới ý nghĩa nữa cô nhận được tự mẹ ruột mình chính là bộ trang sức mà bà gìn giữ từ khi cô con nhỏ. Bà đã giữ nó bao nhiêu năm nay và chờ ngày cô lấy chồng để trao cho con như của hồi môn. Do đó, nó là món quà vô giá và thiêng liêng với bà mẹ một con.

Ngoài gia đình hai họ, bạn bè trong và ngoài nước cũng gửi tiền mừng cho cô và ông xã cầu thủ. Nhiều người gửi phong bao 50 triệu đồng, 20 triệu đồng vì biết vợ chồng cô muốn dùng tiền cưới làm từ thiện. Đa số khách mời là người dân Kiên Giang đều tặng 1-2 triệu đồng. Qua đây, nữ ca sĩ muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè xa gần đã quan tâm tới hôn lễ của cô và sẽ dùng số tiền này để làm những việc ý nghĩa cho xã hội.

Theo đó, số tiền hơn 2 tỷ này sẽ được chia thành 5 phần. Một phần gửi chùa, một phần gửi đến vùng sâu vùng xa, một phần gửi đến trường học Nguyễn Trung Trực nơi Thuỷ Tiên từng học, một cho các trẻ em thiếu may mắn và phần còn lại dùng để xây cầu ở nông thôn.

Nữ ca sĩ chia sẻ, việc công bố số tiền mừng là một việc làm khá tế nhị, từ trước đến nay chưa có cô dâu chú rể nào dám làm việc này. Tuy nhiên, theo cô, đây không phải là hành động khoe của bởi khi quyết định nói ra số tiền mừng cưới với hàng nghìn khách mời, cô đã suy nghĩ kỹ và có lý do để thực hiện nó. Cô tin rằng, các khách mời sẽ vui khi biết vợ chồng cô ủng hộ tất cả cho từ thiện.

Đám cưới của Thủy Tiên – Công Vinh kéo dài suốt ngày 27/12. Buổi sáng, cặp đôi nổi tiếng tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng, sau đó, họ lên chùa làm lễ hằng thuận. Trong lễ hằng thuận, hai vợ chồng nguyện thề yêu thương nhau suốt đời. Buổi tối cùng ngày, hôn lễ ấm cúng, hoành tráng của họ được tổ chức tại một resort sang trọng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang với sức chứa khoảng 1.000 người.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp ở Hà Nội, TP.HCM của hai người cũng về quê dự đám cưới như ca sĩ Noo Phước Thịnh, tuyển thủ Dương Hồng Sơn, Nguyễn Đại Đồng... Mặc dù vậy nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối khi vợ chồng cô không cho bé Bánh Gạo xuất hiện trong hôn lễ để chứng kiến giây phút hạnh phúc của gia đình trong ngày trọng đại.

Sau hôn lễ tại Kiên Giang, tối 28/12, Thủy Tiên sẽ bay ra Hà Nội để lưu diễn. Sau đó, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ đưa con gái Bánh Gạo về Quỳnh Lưu, Nghệ An để ra mắt họ nội.

Nguồn Zing.vn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !