Thực hư chuyện MC Song Luân bị fan "bóc phốt" khi quay chương trình Cuộc đua kỳ thú

Khoảnh Khắc Song Luân ngủ say sưa trong khi các đội chơi đang thực hiện nhiệm vụ tại chương trình Cuộc đua kỳ thú mới đây được fan phát hiện ra và nhanh chóng "bóc phốt" anh chàng không thương tiếc.

Cuộc đua kỳ thú đang là một chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Việt Nam, phát sóng lúc 20h trên kênh VTV3. Trên trang fanpage của chương trình, bên cạnh những tập phát sóng có phần tham gia thử thách của các đội chơi thì những hình ảnh, video hậu trường cũng thường xuyên được cập nhật.

Mới đây nhất, trong video hậu trường tập 5 phát sóng ngày 3/8, khoảnh khắc MC Song Luân ngủ quên trong khi các đội chơi đang thực hiện thử thách nhanh chóng bị dân mạng phát hiện ra và "bóc phốt" nhiệt tình trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Bài đăng "bóc phốt" khoảnh khắc Song Luân ngủ quên khi đang quay chương trình nhận được nhiều chú ý.

Cụ thể, khi mọi người xung quanh đang bận rộn với nhiệm vụ của mình thì Song Luân lại thong thả nằm võng... rồi ngủ quên với tư thế hài hước - hai tay chắp trước ngực như đang cầu nguyện.

Chàng ca sĩ điển trai thong thả nằm võng... rồi cứ thế "ngủ quên"

Thực tình không phải Song Luân ngủ quên đâu, anh chàng chỉ đang diễn xuất mà thôi!

Khoảnh khắc này khiến bất kỳ ai khi xem cũng bật cười thích thú. Trong khi các đội chơi đang vật lộn để vượt qua thử thách thì chàng MC điển trai lại thảnh thơi thế này.

Tuy nhiên, ngay sau đó, dân mạng cũng "bóc mẽ" rằng đây chỉ là đoạn video Song Luân trổ tài diễn xuất mà thôi. Nếu theo dõi hết toàn bộ đoạn video hậu trường sẽ thấy Song Luân chủ động nhờ người quay phim ghi lại đoạn clip cho mình, tranh thủ "quậy" trước khi ghi hình mà thôi.

Thực tình không phải Song Luân ngủ quên đâu, anh chàng chỉ đang diễn xuất mà thôi!

Thực tình không phải Song Luân ngủ quên đâu, anh chàng chỉ đang diễn xuất mà thôi!

Hóa ra không chỉ có khả năng dẫn chương trình hấp dẫn mà Song Luân còn có tài diễn xuất "như thật" khiến fan cũng phải phì cười.

Nhiều dân mạng cũng thích thú với hành động "lầy lội" của anh chàng vì đã mang đến những phút giây thư giãn cho ê-kip trong lịch trình làm việc bận rộn, vất vả. 

- Người đâu vừa đẹp trai lại còn đáng yêu nữa, một vote cho Song Luân!

- Tưởng anh ấy ngủ quên thật, hóa ra chỉ là diễn xuất mà thôi

- Lầy lội quá Luân ơi, xem mà cười bể bụng luôn ấy

- Cạn lời với MC luôn, đúng là hài hước quá!

Đoạn clip ngắn quay lại cảnh MC Song Luân "ngủ quên" khi quay chương trình Cuộc đua kỳ thú
L.Nguyen
Từ khóa: Song Luân bóc phốt chương trình Song Luân ngủ quên Cuộc đua kỳ thú

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !